Pedro đã cứu một đội bóng khỏi phá sản như thế nào?


Thứ 6, 21/08/2015 | 08:02


(ĐSPL) - Câu lạc bộ CD San Isidro, đội bóng vô danh đang thi đấu ở giải hạng tư Tây Ban Nha đã may mắn thoát khỏi cảnh phá sản sau khi Pedro đến Chelsea.

(ĐSPL) - Câu lạc bộ CD San Isidro, đội bóng vô danh đang thi đấu ở giải hạng tư Tây Ban Nha đã may mắn thoát khỏi cảnh phá sản sau khi Pedro đến Chelsea.

Chủ tịch của CLB này, Jaime Lorenzo, cho biết đội bóng đã nhận được 410 000 euro từ Barcelona sau khi đội bóng xứ Catalan bán Pedro cho Chelsea.

Nguyên nhân là bởi San Isidro đã phát hiện và đào tạo Pedro trong một thời gian ngắn trước khi bán cho Barca vào năm 2004. Theo hợp đồng ký với Barca, CLB này sẽ nhận được 1,5\% tổng giá trị hợp đồng trong trường hợp đội bóng xứ Catalan bán Pedro.

CLB San Isidro.

Khoản tiền này chẳng thấm tháp gì với với nhiều đội bóng, thậm chí nó chỉ đủ trả lương cho 1 ngôi sao nào đó trong vòng 2 tuần. Thế nhưng, với San Isidro, đây lại là một khoản tiền khổng lồ. Đội bóng vùng Tenerife này đang nợ số tiền 300 nghìn euro và đứng trước nguy cơ phá sản.

Chủ tịch Jamie Lorenzo đã lên kế hoạch chi tiêu số tiền trên Diario de Avisos: “Với số tiền nhận được, chúng tôi sẽ đủ khả năng thanh toán những khoản nợ hiện nay. Chúng tôi sẽ mua vài căn hộ rồi cho thuê chúng để kiếm chút tiền. Chúng tôi sẽ thu về từ 5000 đến 6000 euro/tháng từ nó”.

Ngoài ra, Jamie Lorenzo cho biết sẽ mua sắm thêm vài cầu thủ mới để phát triển đội bóng tốt hơn.

Video đang được xem nhiều: [mecloud]lynwep9lDt[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pedro-da-cuu-mot-doi-bong-khoi-pha-san-nhu-the-nao-a107218.html