+Aa-
    Zalo

    Pep Guardiola đánh giá cao 2 cầu thủ MU trước derby Manchester

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Pep Guardiola thừa nhận Man Utd sẽ rất nguy hiểm với tốc độ và khả năng tấn công của hai cầu thủ mà Mourinho đang nắm trong tay.

    HLV Pep Guardiola thừa nhận Man Utd sẽ rất nguy hiểm với tốc độ và khả năng tấn công của hai cầu thủ mà Mourinho đang nắm trong tay.

    Sau chuỗi trận thi đấu thăng hoa hồi đầu mùa, Man City đã trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi thắng lợi. Pep Guardiola đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giúp các học trò tìm lại phong độ và giành chiến thắng. Rạng sáng mai (giờ VN), họ sẽ có trận đấu rất khó khăn khi phải hành quân đến sân của Man Utd ở cúp Liên đoàn Anh.

    Khó lại càng thêm khó khi The Citizens sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ Kevin de Bruyne, người có vai trò và tầm ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của Man City ở mùa giải này.

    Pep Guardiola đang gặp nhiều khó khăn cùng Man City


    Đích thân Pep Guardiola đã xác nhận trước trận derby Manchester: "Kevin bị đau nên cậu ta không thể thi đấu. Tôi nghĩ Pablo Zabaleta cũng không thể ra sân. Vincent Kompany có thể thi đấu nhưng tôi cần xem xét qua buổi tập".

    De Bruyne đã dính chấn thương trong trận gặp Southampton hồi cuối tuần qua, anh chỉ thi đấu được một hiệp và phải ra sân ngay sau đó. Hiện tại vẫn chưa rõ Bruyne sẽ trở lại vào lúc nào.

    Dù không có Bruyne nhưng Pep cho biết, Man City cần xoay tua để chinh chiến trên nhiều mặt trận. Ông nói: "“Chúng tôi vừa phải chơi 35 phút trước Barca trong thế 10 người và trải qua 1 trận đấu khó khăn trước Southampton. Các cầu thủ đều mỏi mệt. Tôi cần xem xét tình trạng các cầu thủ trong buổi tập trước khi đưa ra quyết đinh. Nhưng gần như chắc chắn chúng tôi sẽ xoay tua”.

    Còn về màn đối đầu với Man Utd, chiến lược gia người TBN cho hay: "Tôi luôn chờ đợi những gì tốt nhất từ Man Utd. Họ vừa để thua ở cuối tuần qua nên rất muốn giành chiến thắng. Họ là đội bóng giàu thể lực và chơi phản công rất tốt với Rashford và Martial”.

    Trận đấu giữa Man Utd và Man City sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 27/10. Trước đó lúc 1h45 sẽ là cặp đấu đáng chú ý khác giữa West Ham và Chelsea, Southampton và Sunderland.

    Xem thêm video:

    [mecloud]GGBXbwdskF[/mecloud

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pep-guardiola-danh-gia-cao-2-cau-thu-mu-truoc-derby-manchester-a167752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan