+Aa-
    Zalo

    Pep Guardiola: "M.U không đủ tiền để mua cầu thủ nào của Bayern"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – HLV Pep Guardiola của của Bayern Munich vừa có những phát biểu mang tính khiêu khích nhằm vào M.U.
    (ĐSPL) – HLV Pep Guardiola của của Bayern Munich vừa có những phát biểu mang tính khiêu khích nhằm vào M.U.
    Sau mùa giải thất bát trên mọi đấu trường, ban lãnh đạo M.U đã ra quyết định sa thải HLV David Moyes đồng thời bổ nhiệm HLV tài năng Van Gaal vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Không chỉ vậy, với tham vọng trở lại đỉnh cao, những người đứng đầu Qủy đỏ đã mạnh tay chi ra 150 triệu bảng để mang về những tân binh chất lượng như Ander Herrera, Luke Shaw, Marcos Rojo, Angel di Maria, Daley Blind, Falcao trong hè 2014.
     Pep không coi trọng M.U.
    Bất chấp điều đó, HLV Pep Guardiola vẫn không coi trọng sức mạnh của đội bóng giàu truyền thông nhất nước Anh. Trước cuộc đối đầu với Man City ở vòng bảng Champions League, Pep Guardiola đã đưa ra những phát biểu mang tinh chọc ngoáy nhằm vào M.U. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, M.U không có đủ tiền để mua các cầu thủ của ông cho dù đã bỏ ra số tiền khổng lồ để tăng cường lực lượng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, M.U đã theo đuổi những Thomas Müller, Bastian Schweinsteiger, Arjen Robben và Toni Kroos nhưng đều thất bại. Bên cạnh đó họ cũng nhận trái đắng trong vụ Mehdi Benatia khi bị “Hùm xám” cuỗm tay trên vào phút cuối.
    “Họ không có đủ tiền. Tôi thấy họ đã bỏ ra rất nhiều tiền.” Pep hài hước nói. “Thật tốt cho bạn tôi, Louis Van Gaal. Đó là một phần của trò chơi. Tất cả các CLB trên thế giới đều muốn có các cầu thủ của các CLB khác. Mọi việc sẽ phụ thuộc vào các cầu thủ. Nếu anh ấy muốn thi đấu, anh ấy sẽ thi đấu. Nếu anh ấy muốn ở lại, anh ấy sẽ ở lại”.
    M.U không được góp mặt ở Champions League mùa này, mùa đầu tiên họ vắng mặt kể từ năm 1995 đến nay. Và Pep cho rằng Quỷ đỏ có thể sẽ phải đứng ngoài giải đấu danh giá nhất châu Âu thêm một năm nữa.
    “Đó là một bài học quý cho các CLB lớn.” Pep nói tiếp. “Họ nghĩ rằng họ là đội bóng không thể bị đánh bại và rất mạnh mẽ, nhưng cuối cùng, họ không có mặt ở đây. Có lẽ mùa giải tới họ cũng phải đứng ngoài.
    Đó là lý do khiến bóng đá trở nên tuyệt vời. Mỗi tuần lễ bạn đều phải sẵn sàng, bạn phải cho thấy bạn đã sẵn sàng để giành chiến thắng.”, cựu HLV Barca chốt lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pep-guardiola-mu-khong-du-tien-de-mua-cau-thu-nao-cua-bayern-a50997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan