Peru 2-0 Paraguay: Quà an ủi cho Peru


Thứ 7, 04/07/2015 | 02:55


(ĐSPL) - Peru đã giành chiến thắng trước Paraguay để giành vị trí thứ 3 an ủi ở Copa America 2015.

(ĐSPL) - Peru đã giành chiến thắng trước Paraguay để giành vị trí thứ 3 an ủi ở Copa America 2015.

[mecloud]Mjep53lgPq[/mecloud]
Hai đội bước vào trận đấu khá cởi mở bằng những pha tấn công ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, dù tạo ra nhiều cơ hội và có chất lượng chuyên môn cao, hai đội đều không thể ghi được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

Chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, từ pha đá phạt góc, Carrillo tung cú sút từ rìa vòng cấm, ghi bàn mở tỉ số cho Peru. Sau khi ghi bàn, Peru vẫn chủ động tấn công trong khi Paraguay bắt đầu cố gắng đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ hòa khiến trận đấu tiếp tục trở nên sôi động.

Việc HLV Ramon Diaz đã thực hiện liên tiếp ba sự thay đổi người chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút, từ phút 57 đến 64, đã cho thấy quyết tâm tìm kiếm bàn gỡ của Paraguay.

Guerrero ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Peru.

Thế nhưng, dù có phần cầm bóng nhiều hơn, đặc biệt trong 20 phút cuối trận, nhưng Paraguay hầu như không thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Quiroz.

Tình huống nguy hiểm nhất Paraguay tạo ra diễn ra ở phút 68 khi hậu vệ Ascues xuất sắc bay người cản phá đường căng ngang của Romero dành cho Benitez, tạo ra pha bóng lộn xộn và bóng từ từ lăn về phía khung thành, khẽ chạm cột dọc Peru bật ra.

Phút 89, Guerrero ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho Peru, chấm dứt mọi nỗ lực của Paraguay và đem về chiến thắng chung cuộc cho đội nhà. Bàn thắng giúp Guerrero vượt lên đồng dẫn đầu danh sách vua phá lưới cùng Eduardo Vargas (Chile) với 4 lần lập công.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/peru-2-0-paraguay-qua-an-ui-cho-peru-a100805.html