+Aa-
    Zalo

    PGT Holdings nỗ lực hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam

    ĐS&PL PGT Holdings (quận 1, TP.HCM) - Tập đoàn chuyên triển khai các thương vụ M&A tại Việt Nam và Quốc tế hiện đang nỗ lực tăng cường tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam trong nửa cuối năm 2021.

    Đối tác tin cậy của các nhà đầu tư từ Nhật Bản

    Trong nhiều năm trở lại đây, PGT Holdings liên tục hoàn tất các dự án sát nhập với các công ty khác trên nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước, nổi bật có thể kế đến như xuất khẩu lao động (Nhật Bản), tài chính (Myanmar), và gần đây nhất công ty đã lấn sân sang lĩnh vực spa và mỹ phẩm.

    anh 1 truso
    Tòa nhà Pax Sky, trụ sở của PGT Holdings

    Với cương vị là một công ty được niêm yết trên sàn chứng khoán từ năm 2009, PGT Holdings đã và đang là đối tác tin cậy của các nhà đầu tư từ Nhật Bản. Không dừng lại ở đó, PGT Holdings vẫn đang tìm kiếm việc mở rộng hơn nữa các hoạt động kinh doanh của mình.

    Với tầm nhìn dài hạn của Ban lãnh đạo, PGT Holdings cho rằng thời điểm nửa cuối năm 2021 sẽ xuất hiện nhiều cơ hội tiềm năng cho việc đầu tư vào Việt Nam cho các doanh nghiệp Nhật Bản do sự tăng trưởng của một số lĩnh vực trong tình hình hiện tại. Một số đánh giá trong nước về các công ty Nhật Bản hoặc có vốn Nhật Bản đang có khả năng phát triển cao, thậm chí một vài công ty Nhật Bản ở đây còn có cơ hội niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam.

    Hỗ trợ toàn diện cho các doanh nghiệp

    “Hiện tại chính là cơ hội tốt khi đầu tư vào Việt Nam qua các thương vụ M&A”, ông Kakazu Shogo – Đại diện Hội đồng quản trị Công ty PGT Holdings nhận định. Ngoài việc thu hút và tư vấn đầu tư, PGT Holdings còn hỗ trợ toàn diện cho các doanh nghiệp về mặt quản lý, điều hành và nhân sự.

    anh 2 truso
    Ông Kakazu Shogo tại trụ sở làm việc

    Dù trong bối cảnh đại dịch Covid 19 hiện nay ở Việt Nam, dòng vốn đầu tư từ Nhật Bản tập trung vào các doanh nghiệp lớn vẫn đang tiếp tục gia tăng. Bên cạnh việc thị trường chứng khoán đang dần được hoàn thiện, ông Kakazu Shogo cho rằng, tình hình Việt Nam ở thời điểm hiện tại đang rất giống với giai đoạn phát triển thần kỳ của nền kinh tế Nhật Bản thời gian trước, đồng thời quá trình chuyển đổi số (số hóa) các ngành công nghiệp hiện nay được kỳ vọng sẽ phát triển bùng nổ trong tương lai gần.

    anh 1 p1
    Ông Kakazu Shogo (thứ 3 từ trái sang) trong chuyến thăm trường Đại học Okinawa (Nhật Bản)

    Ngoài ra, các hoạt động xuất khẩu lao động theo diện thực tập sinh và các lĩnh vực kinh doanh liên quan đến nguồn lao động đang tạm ngưng do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. “Có thể thấy rằng vấn đề thiếu lao động tại Nhật Bản đi đôi với sự suy giảm dân số sau khi đại dịch Covid 19 được kiểm soát và khi bước vào chu kỳ phục hồi nền kinh tế sẽ lại tiếp diễn”, vị đại diện của PGT Holdings nêu ý kiến về thị trường lao động của Nhật Bản.

    “Việc kinh doanh cung ứng nguồn lao động nếu như chờ đến khi đại dịch được kiểm soát sẽ trở nên chậm trễ", ông cũng cho biết thêm.

    THẾ MINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pgt-holdings-no-luc-ho-tro-cac-doanh-nghiep-nhat-ban-dau-tu-vao-viet-nam-a504538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan