+Aa-
    Zalo

    Phà Cát Lái đưa 13 chiếc phà lớn để giải tỏa ùn tắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại khu vực qua bến phà Cát Lái, để giải tỏa khách, bến phà này đã phải huy động hết phương tiện và nhân lực...

    Tại khu vực qua bến phà Cát Lái, để giải tỏa khách, bến phà này đã phải huy động hết phương tiện và nhân lực...

    Sau 4 ngày nghỉ lễ, chiều 2/5, dòng người tập nập đổ về TP HCM khiến một số cửa ngõ vào thành phố bị ùn tắc kéo dài. Tại khu vực qua bến phà Cát Lái, để giải tỏa khách, bến phà này đã phải huy động hết phương tiện và nhân lực chạy suốt ngày đêm để tránh ách tắc, ùn ứ do hành khách từ Vũng Tàu đổ về. 

    Ngay từ đầu giờ chiều, dòng người và phương tiện từ Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu đổ về TP HCM qua bến phà Cát lái mỗi lúc một đông.

    Theo Xí nghiệp Quản lý phà Thanh niên xung phong, dự kiến thời gian cao điểm chiều tối 2/5, lưu lượng phương tiện di chuyển qua bến phà này đạt trên 90.000 lượt, gấp đôi so với ngày thường, cao hơn hai ngày nghỉ lễ vừa qua. Để chủ động xử lý tình huống, Ban Quản lý bến phà đã tăng cường thêm 2 phà 200 tấn hoạt động song song với loại phà loại 60 tấn và 100 tấn để kịp thời giải tỏa lượng hành khách qua sông.

    “Hôm nay là ngày nghỉ cuối, lượng khách rất đông cho nên chúng tôi sẵn sàng 13 chiếc phà sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào. Ngoài ra là tăng cường thêm 20 người để bán vé và vận hành. Bên phía huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai cũng hỗ trợ thêm 20 Công an, trật tự viên để đảm bảo an ninh trật tự điều tiết phương tiện. Bến phà cũng cố gắng nỗ lực chạy liên tục không để hành khách bị trễ chuyến phà” - ông Nguyễn Văn Thanh Sơn, Đội trưởng cầu phà Cát lái 2, Xí nghiệp Quản lý phà Thanh niên xung phong cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-cat-lai-dua-13-chiec-pha-lon-de-giai-toa-un-tac-a188902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan