+Aa-
    Zalo

    Pha chuyển mình ngoạn mục của chiếc xe ô tô cũ giá 5 triệu dưới bàn tay của cô bé 14 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Bằng sự sáng tạo cô bé 14 tuổi đã biến chiếc xe ô tô cũ được mua với giá 5 triệu thành ngôi nhà đẹp khiến ai cũng mê mẩn.

    Bằng sự sáng tạo cô bé 14 tuổi đã biến chiếc xe ô tô cũ được mua với giá 5 triệu thành ngôi nhà đẹp khiến ai cũng mê mẩn.

    Cô bé 14 tuổi Ellie Yeater, đến từ Hoa Kỳ đã có một dự định táo bạo và quyết tâm mạnh mẽ thực hiện công trình DIY (do it yourself – đồ tự chế) đầy công phu của mình để tự tạo ra không gian riêng tư ngập tràn sắc màu của tuổi mới lớn.

    Theo đó, cô bé đã giành thời gian sửa lại một chiếc xe cắm trại cũ từ năm 1974. Với giá 200 USD (gần 5 triệu đồng), cô bé đã tìm thấy một chiếc xe cắm trại trong mục rao bán của một tờ báo. Ellie đã sử dụng phần tiền còn lại trong số tiền 500 USD tiết kiệm được để mua vật liệu cải tạo bao gồm sơn, ván sàn, vải, một số đồ trang trí nội thất.


    Ellie tự tay làm sàn nhà...
    ... và san màu cho không gian của mình

    Quyết định của Ellie đã được bố đồng ý và ông đã quyết định “đầu tư” cho cô bé một vài món đồ gỗ và một cái phủ mái nhà bằng cao su.

    Lấy cảm hứng từ anh trai mình là người đã có kinh nghiệm trong việc tạo ra không gian của riêng mình bằng cách xây dựng một cabin nhỏ, cô bé đã bắt tay vào công việc tạo ra không gian mới. Tuy nhiên, cô bé muốn công trình của mình sẽ đáng yêu hơn và nằm gần nhà hơn để có thể ở trong phạm vi phủ sóng Wi-Fi tận dụng được đường dây điện.

    Diện mạo bên ngoài ngôi nhà độc đáo của cô bé 14 tuổi

    Đầu tiên, Ellie làm sạch chiếc xe cắm trại, sau đó cô bé chọn sơn màu hồng pastel và màu xanh nhạt theo đúng mô-típ dễ thương của các cô bé mới lớn để trang trí.

    Phần trang trí bên trong hết sức bắt mắt và lộng lẫy

    Ngoài ra, Ellie còn lắp lại sàn nhà mới cùng với đồ nội thất phù hợp và màn cửa tự làm.

    Ngay bên ngoài cửa căn nhà mới, một con đường nhỏ giản dị nhưng thân thiện được thêm vào để tăng thêm sự ấm cúng cho nơi trú ẩn mới của cô bé. Và kết quả cuối cùng thật đáng ngạc nhiên, nhìn ngôi nhà mới thay đổi ngoạn mục, gia đình của Ellie đã rất bất ngờ.

    Nguồn ảnh: Woodcraft

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-chuyen-minh-ngoan-muc-cua-chiec-xe-o-to-cu-gia-5-trieu-duoi-ban-tay-cua-co-be-14-tuoi-a199952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan