+Aa-
    Zalo

    Phá cửa phòng trọ, phát hiện thi thể thanh niên với sợi dây điện quấn quanh người

    • DSPL
    ĐS&PL Gọi cửa phòng trọ nhưng không thấy nam thanh niên trả lời, chủ nhà liền phá cửa vào thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tình trạng quấn dây điện vào người.

    Gọi cửa phòng trọ nhưng không thấy nam thanh niên trả lời, chủ nhà liền phá cửa vào thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tình trạng quấn dây điện vào người.

    Vụ việc được phát hiện vào khoảng 21h ngày 1/4, trong dãy trọ trên đường Bình Chuẩn 77, phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là anh Đ.Q.N. (SN 1995, quê Đồng Tháp).

    Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra - Ảnh: TPO

    Theo thông tin ban đầu, nhiều người sống trong dãy trọ trên nhiều ngày không thấy anh N. ra khỏi phòng nên qua kiểm tra.

    Những người này liền đến phòng trọ gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy ai ra mở cửa nên đã thông báo với chủ khu trọ.

    Chủ nhà trọ gọi báo lực lượng chức năng đến phá cửa vào trong kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tình trạng quấn dây điện vào người.

    Nhận tin báo, Công an thành phố Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng vụ việc.

    Được biết, nạn nhân sống 1 mình tại căn phòng trọ trên đã lâu. Thời gian gần đây, người dân cùng dãy trọ thấy nạn nhân trầm, ít nói.

    Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân vẫn đang được điều tra làm rõ.

    Trong diễn biến khác, trước đó, một nữ công nhân cũng được phát hiện chết trong phòng trọ ở huyện Việt Yên (Bắc Giang) với sợi dây trên cổ.

    Sáng 31/3, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ Online, ông Hoàng Minh Tú - Chủ tịch UBND thị trấn Nếnh (huyện Việt Yên) - xác nhận nữ công nhân chết trong tư thế có dây ở cổ tại một phòng trọ ở thôn My Điền 2.

    Nạn nhân là chị Cư Thị P. (19 tuổi, quê thôn Na Nối, xã Bản Sen, huyện Mường Khương, Lào Cai), đã có gia đình và 2 con. Chị P. cùng chồng thuê trọ ở thôn My Điền 2 và làm công nhân cho một công ty tại Khu công nghiệp Vân Trung (huyện Việt Yên).

    Hằng ngày, chị P. làm ca đêm còn chồng đi làm ca ngày nên khi đi làm về chị P. thường đóng cửa để ngủ. Khoảng 17h30 ngày 30/3, chồng chị P. đi làm về mở cửa thấy vợ nằm sấp ở nền nhà trong tư thế có sợi dây trên cổ.

    Hiện công an đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-cua-phong-tro-phat-hien-thi-the-thanh-nien-voi-soi-day-dien-quan-quanh-nguoi-a361183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan