+Aa-
    Zalo

    Phá động mại dâm dùng mỹ nam phục vụ quý ông tới bến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quý ông có nhu cầu thỏa mãn tình dục sẽ được các mỹ nam chiều chuộng tới bến. Giá cả khách và nhân viên tự thỏa thuận, thường từ 500.000 - 1 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Quý ông có nhu cầu thỏa mãn tình dục sẽ được các mỹ nam chiều chuộng tới bến. Giá cả khách và nhân viên tự thỏa thuận, thường từ 500.000 - 1 triệu đồng.

    [mecloud]ZZARb4b4Ia[/mecloud]

    Tin tức từ báo Người lao động, ngày 1/10, Cơ quan CSĐT Công an quận 10 phối hợp với Công an quận 12 (TP HCM) vừa phá động mại dâm nam núp bóng cơ sở điều trị bệnh theo phương pháp y học cổ truyền tại Công ty TNHH Y học Cổ truyền Adonis, đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 do Nguyễn Đông Nhật (33 tuổi, quê Tiền Giang) làm chủ.

    Theo đó, khi ập vào cơ sở trên, lực lượng chức năng bắt quả tang 3 nhân viên nam đang kích dục và sinh hoạt tình dục với 3 khách nam khác.

    Các mỹ nam được mời về trụ sở công an làm việc. Ảnh: P.D

    Tại thời điểm kiểm tra, công an còn phát hiện 19 nhân viên của công ty không có hợp đồng lao động, không có bằng cấp chuyên môn để thực hiện việc khám chữa bệnh như đã đăng ký trong giấy phép kinh doanh.

    Theo các nhân viên, quý ông có nhu cầu thỏa mãn tình dục sẽ được chiều chuộng tới bến. Giá cả khách và nhân viên tự thỏa thuận, thường từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng.

    Hiện, Công an quận 10 đã ra quyết định xử phạt hành chính chủ cơ sở số tiền 25 triệu đồng. Các nhân viên, quản lý, lễ tân được gia đình bảo lãnh để công an tiếp tục điều tra, làm rõ xử lý sau.

    Cũng liên quan đến hành vi tổ chức hoạt động mại dâm, báo Công an Nhân dân đưa tin, vào giữa tháng 9, Công an huyện Yên Định (Thanh Hóa) đã triệt phá động mại dâm tại nhà nghỉ do Dương Thị Lý (37 tuổi), ở thị trấn Nông trường Thống Nhất làm chủ.

    Lý khai nhận, để có nguồn "hàng" phục vụ các quý ông, thị đã tuyển các chân dài ở các tỉnh Lâm Đồng, Bình Dương về hành nghề.

    Mai Loan(t/h)

    [mecloud]OfBkyHoGSE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-dong-mai-dam-dung-my-nam-phuc-vu-quy-ong-toi-ben-a113019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.