+Aa-
    Zalo

    Phá đường dây cá độ bóng đá giao dịch gần 5 tỷ đồng: Hé lộ chiêu hút "con bạc"

    ĐS&PL Ngày 26/1, Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) vừa triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ qua mạng Internet liên tỉnh quy mô lớn với tổng số tiền giao dịch hơn 4,8 tỷ đồng.

    Hai đối tượng cầm đầu đường dây này đã bị bắt giữ gồm Lê Văn (SN 1998, trú tại xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Anh Tuấn (SN 1996, trú tại quận Kiến An, TP.Hải Phòng).

    Theo kết quả điều tra ban đầu, tháng 10/2021, thông qua mối quan hệ quen biết từ trước, Nguyễn Anh Tuấn rủ Lê Văn tham gia cá độ bóng đá, Văn đồng ý.

    Sau đó, Tuấn liên hệ với Đỗ Trường Giang (SN 1995, trú tại quận 12, TP.HCM) để mua một tài khoản cá độ bóng đá với giá 600 triệu đồng.

    pha duong day ca do bong da giao dich gan 5 ty dong he lo chieu hut con bac
    Hai đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (trái) và Lê Văn (phải) tại cơ quan điều tra. (Ảnh: TTXVN phát)

    Từ tài khoản tổng này, hai đối tượng Tuấn và Văn đã chia nhỏ làm 7 tài khoản con rồi giao cho các con bạc tổ chức cá độ bóng đá theo hình thức thắng thua bằng tiền.

    Sau khi xác định được vai trò và chỗ ở của các đối tượng, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã cử một tổ công tác ra thành phố Hải Phòng và phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hải Phòng bắt giữ Tuấn.

    Riêng đối tượng Giang, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã phối hợp với lực lượng chức năng TP.HCM đến nhà Giang nhưng Giang đã bỏ trốn khỏi địa phương.

    Bước đầu, Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã làm rõ chỉ hơn 2 tháng qua, các đối tượng này đã tổ chức cá độ với các con bạc ở nhiều tỉnh, thành phố, với tổng số tiền hơn 1,6 tỷ đồng. Đối tượng Văn còn tham gia cá độ vào một tài khoản khác với tổng số tiền 3,2 tỷ đồng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-ca-do-bong-da-giao-dich-gan-5-ty-dong-he-lo-chieu-hut-con-bac-a526883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan