+Aa-
    Zalo

    Phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet trị giá hơn 23 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhận trang cá độ bóng đá, Tùng chia thành 5 tài khoản tổng rồi giao cho 8 người khác để tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng.

    Theo báo Công lý, ngày 18/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị đã phát hiện và triệt phá thành công đường dây đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá độ bóng đá với tang số hơn 23 tỷ đồng.

    Cụ thể, trong 4 ngày 15,16,17 và 18/5, các tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã bắt giữ 9 đối tượng là Ngô Văn Tùng (SN 1990, trú xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế); Nguyễn Thái Đức (SN 1990); Trần Văn Tuấn (SN 1990); Trần Văn Thanh (SN 1987); Nguyễn Văn Lý (SN 1994); Nguyễn Kim Minh (SN 2001); Trần Văn Lâm (SN 1993); Hồ Ngọc Thạnh (SN 1977); Nguyễn Xuân Thiện (SN 1994, cùng trú huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) có liên quan tới đường dây đánh bạc này.

    danh bac qua mang
    Đối tượng Ngô Văn Tùng được xác định là người cầm đầu đường dây đánh bạc qua mạng. Ảnh: Báo Công lý 

    Tại nơi ở và nơi làm việc của các đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ được một số tiền mặt, các thiết bị, máy móc, các trang tài liệu thể hiện đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá.

    Tri thức trực tuyến thông tin thêm, sau khi điều tra, lực lượng chức năng xác định Tùng đã nhận trang cá độ bóng đá www.agbong88.com sau đó giao cho đối tượng Nguyễn Thái Đức cùng quản lý, thực hiện hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

    Trong thời gian từ ngày 15/4 đến 15/5, Tùng đã chia nhỏ thành 5 tài khoản tổng rồi giao cho Đức và 7 người khác trong nhóm để thực hiện hành vi. 

    Bước đầu, Cơ quan Công an xác định, tổng tang số các đối tượng trên tổ chức đánh bạc là hơn 3,3 tỷ đồng; tang số đánh bạc hơn 20 tỷ đồng chỉ trong 1 tháng.

    Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang tiếp tục điều tra đường dây đánh bạc này.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-ca-do-bong-da-qua-mang-internet-tri-gia-hon-23-ty-dong-a538082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan