+Aa-
    Zalo

    Phá đường dây đánh bạc liên tỉnh "khủng", thu giữ súng đạn nhà "ông trùm"

    ĐS&PL Tại nhà riêng, "trùm" đường dây lô đề bố trí người cảnh giới, cất giấu nhiều súng đạn.

    Công an TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) thông tin trên Pháp luật Plus, cơ quan này vừa triệt phá đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức ghi số lô, đề do Nguyễn Văn Hùng (42 tuổi, trú phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa) cầm đầu.

    Ngoài bắt giữ Hùng, nhà chức trách đã tạm giữ 8 người liên quan, gồm 6 nữ, 2 nam để phục vụ điều tra.

    pha duong day danh bac lien tinh khung thu giu sung dan nha ong trum
    Nguyễn Văn Hùng bị bắt. (Ảnh: Zing)

    Tri thức trực tuyến thông tin, tối 19/11, Công an TP.Thanh Hóa đồng loạt bắt, khám xét nơi ở của các nghi phạm trong đường dây, thu giữ nhiều điện thoại là phương tiện mà họ sử dụng để ghi lô, đề.

    Quá trình khám xét nơi ở của Nguyễn Văn Hùng, cảnh sát thu giữ một khẩu súng dạng K54, một khẩu súng hoa cải, một súng bắn đạn ria, 19 viên đạn và nhiều vật chứng khác.

    Đây là đường dây đánh bạc có quy mô lớn, với số tiền giao dịch lên đến hàng tỷ đồng. Hoạt động của đường dây này không chỉ ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh mà còn “vươn vòi” thu gom các bảng số lô, số đề ra các tỉnh ngoài.

    Phương thức, thủ đoạn cũng rất tinh vi. Mọi hoạt động giao dịch ghi số lô, số đề của các đối tượng thường được thực hiện qua tin nhắn điện thoại, Zalo và chuyển tiền giao dịch qua tài khoản ngân hàng chứ không gặp mặt trực tiếp.

    Đặc biệt, tại nhà đối tượng Nguyễn Văn Hùng được bố trí cảnh giới rất nghiêm ngặt, trong thời gian các đối tượng giao dịch ghi số lô, số đề Nguyễn Văn Hùng thường khóa chặt cửa, cho người canh gác cảnh giới và lắp đặt hệ thống camera giám sát để đối phó với lực lượng công an.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan tiến hành điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-danh-bac-lien-tinh-khung-thu-giu-sung-dan-nha-ong-trum-a520121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan