+Aa-
    Zalo

    Phá đường dây đẻ "thuê" giá 400 triệu/ vụ: Lộ chân dung "bà trùm" 39 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Biết nhiều người có nhu cầu tìm người mang thai hộ, Huyền lên kế hoạch kết nối những người có nhu cầu này với người đẻ "thuê".

    Biết nhiều người có nhu cầu tìm người mang thai hộ, Huyền lên kế hoạch kết nối những người có nhu cầu này với người đẻ "thuê".

    Bị can Trần Thị Huyền. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 30/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Đống Đa, Hà Nội, hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố Trần Thị Huyền (39 tuổi, ở huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) về tội Tổ chức mang thai vì mục đích thương mại.

    Trước đó, ngày 30/9/2020, cơ quan công an kiểm tra nhà trọ ở số 38 phố Yên Lãng và phát hiện nhiều người phụ nữ không đăng ký tạm trú nên đã yêu cầu về trụ sở để làm việc.

    Tại cơ quan điều tra, Huyền khai nhận đang tổ chức cho hai phụ nữ tên N.T.L. (35 tuổi, ở Bắc Kạn) và M.H. (32 tuổi, ở Hải Phòng) mang thai hộ để kiếm lời.

    Huyền còn khai những mánh khóe "tráo người" để hợp thức hóa việc mang thai hộ.

    Theo đó, từ năm 2018, qua tìm hiểu trên mạng xã hội và biết nhiều người có nhu cầu mang thai hộ, Huyền đã nảy sinh ý định tìm những người có nhu cầu thuê người mang thai hộ và người nhận “đẻ thuê” để môi giới.

    Sau khi bắt mối thành công, Huyền ra giá mỗi vụ mang thai hộ sẽ giao dịch khoảng 400 triệu đồng đối với thai đơn. Trong đó, người nhận mang thai hộ được hưởng 200-230 triệu đồng, tiền để chăm sóc trong quá trình thai sản và Huyền được hưởng lợi khoảng 50 triệu đồng.

    Được biết, ngoài hai trường hợp trên, Huyền đã thực hiện trót lọt 4 trường hợp khác.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-de-thue-gia-400-trieu-vu-lo-chan-dung-ba-trum-39-tuoi-a360967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan