+Aa-
    Zalo

    Phá đường dây hotboy bán dâm cho "quý bà" 6 triệu đồng/ đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an vừa phối hợp với Công an TP Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ triệt phá đường dây mại dâm nam chuyên "phục vụ" các quý bà.

    Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an vừa phối hợp với Công an TP Hà Nội và các đơn vị nghiệp vụ triệt phá đường dây mại dâm nam chuyên "phục vụ" các quý bà.

    Ngày 28/11, Phòng phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4) Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội, Công an quận Đống Đa và Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) triệt phá đường dây bán dâm nam.

    Được biết, đường dây mại dâm này đã được Phòng 4 Cục Cảnh sát hình sự theo dõi trong một thời gian dài...

    Trước đó, đầu giờ chiều 28/11, cơ quan công an nhận được tin có 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn quận Thanh Xuân nên nhanh chóng triển khai lực lượng kiểm tra hành chính các phòng của khách sạn này.

    Phá đường dây mại dâm nam chuyên "phục vụ" các quý bà - Ảnh minh họa

    Qua đó phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Qua khai thác nhanh, hai đối tượng Nam khoảng ngoài 20 tuổi thừa nhận đang bán dâm cho 2 người phụ nữ độ tuổi gần 40.

    Hai nam thanh niên khai nhận bán dâm thông qua sự môi giới của Lê Hồng Hoà (32 tuổi, quê ở Thanh Hoá), chủ cơ sở massage trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

    Tiến hành kiểm tra cơ sở massage của Hoà, lực lượng Công an đã bắt quả tang 2 nam thanh niên đang có hành vi kích dục đồng tính. Tại thời điểm kiểm tra, tại quán massage này còn có khoảng 10 thanh niên với ngoại hình đẹp, cao trên 1m70, cơ thể săn chắc, khai là nhân viên massage của cửa hàng.

    Hoà khai nhận, cơ sở massage của mình hoạt động trá hình. Thực chất, quán của Hoà chuyên phục vụ kích dục đồng tính nam và hoạt động mại dâm.

    Do quán chuyên phục vụ người đồng tính nam nên Hoà đã tuyển những thanh niên có ngoại hình cao to, đẹp trai, tuổi từ 18 đến 30 nhưng ham chơi bời và cần tiền tiêu sài. Để được các mỹ nam này phục vụ kích dục, khách phải trả số tiền 500 nghìn đồng/người/lượt.

    Số tiền thu được từ hoạt động kích dục, Hoà hưởng 50%, các nhân viên nam sẽ hưởng phần còn lại. Khách có nhu cầu "đi đêm" các nhân viên của Hoà cũng sẵn sàng phục vụ.

    Với những khách nữ có nhu cầu mua dâm nam, Hoà sẽ chuyển ảnh của nhân viên nam qua facebook hoặc zalo, đồng thời thoả thuận giá cả với khách mua dâm.

    Trung bình mỗi lần mua dâm, khách nữ phải trả từ 2 đến 3 triệu đồng/lượt. Nếu "qua đêm", nữ khách khách phải trả 6 triệu đồng/đêm. Mỗi lần môi giới, Hoà hưởng 30% số tiền khách mua dâm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-hotboy-ban-dam-cho-quy-ba-6-trieu-dong-dem-a211086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan