+Aa-
    Zalo

    Phá đường dây môi giới sugar baby - sugar daddy giá 20 triệu/tháng

    ĐS&PL Để thực hiện hành vi phạm tội, Luân lập các tài khoản cá nhân rồi thông qua mạng Internet vào các hội nhóm trên Facebook “SGDD-SGBB Bắc Ninh”; Telegram “Nơi tình yêu thăng hoa” để làm trung gian kết nối giữa người mua dâm và người bán dâm.

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Luân (SN 1987, ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. Theo cơ quan chức năng, ngày 3/4, Công an tỉnh Bắc Ninh kiểm tra đột xuất 3 khách sạn tại phường Võ Cường, phường Đại Phúc (cùng ở TP Bắc Ninh), phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

    Làm việc với những người liên quan, cảnh sát xác định Luân là người môi giới nên bắt giữ. Tại trụ sở điều tra, Luân khai môi giới mại dâm qua các nhóm trên mạng xã hội theo hình thức baby - daddy.

    pha duong day moi gioi sugar baby sugar daddy gia 20 trieu thang
    Nguyễn Văn Luân.

    Để thực hiện hành vi phạm tội, Luân lập các tài khoản cá nhân rồi thông qua mạng Internet vào các hội nhóm trên Facebook “SGDD-SGBB Bắc Ninh”; Telegram “Nơi tình yêu thăng hoa” để làm trung gian kết nối giữa người mua dâm và người bán dâm.

    Các khách mua dâm (gọi là “Sugardaddy”) phải liên hệ trước với người môi giới để chọn lựangười bán dâm (gọi là “Sugarbaby”), người môi giới sẽ gửi các thông tin về người bán dâm như hình ảnh, chiều cao, cân nặng, số đo ba vòng, tuổi, nghề nghiệp... để người mua dâm chọn.Sau đó,người môi giới sẽ cho kết nối giữa hai bênvà thỏa thuận giá tiền. Người mua dâm “Sugardaddy” sẽ phải trả 2.000.000 đồng cho người môi giới và từ 12.000.000 đồng – 20.000.000 đồng/tháng cho gái bán dâm tùy theo các gói thỏa thuận trong hợp đồng mua bán dâm.

    Ngày 04/4/2022, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Luân đồng thời đề nghị Viện kiểm sát phê chuẩn lệnh bắt trên.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Viện KSND tỉnh Bắc Ninh đã phân công Kiểm sát viên phối hợp với Cơ quan điều tra tiến hành lấy lời khai, ghi hình có âm thanh Nguyễn Văn Luân cùng các đối tượng liên quan trước khi quyết định việc phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Luân về hành vi “Môi giới mại dâm” theo Điều 328 Bộ luật Hình sự, đảm bảo đúng các quy định của pháp luật.

    Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ các đối tượng liên quan.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-moi-gioi-sugar-baby-sugar-daddy-gia-20-trieu-thang-a533731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan