+Aa-
    Zalo

    Phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm giá nghìn USD

    • DSPL
    ĐS&PL Đột kích hai khách sạn ở TP Hồ Chí Minh, công an bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Đột kích hai khách sạn ở TP Hồ Chí Minh, công an bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Chiều 17/8, báo Dân trí dẫn nguồn tin từ Đội 6 - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TP Hồ Chí Minh (HCM) cho biết, đơn vị vừa triệt phá 1 đường dây mại dâm có người mẫu, diễn viên tham gia, với giá đi khách lên đến vài chục triệu đồng/lượt.

    Các nghi can tại cơ quan công an. Ảnh: báo Dân trí

    Theo đó, vào khoảng 23h30 ngày 15/8, các trinh sát Đội 6 kết hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) – Công an TPHCM, bất ngờ kiểm tra 2 khách sạn M. T. ( đường 3 Tháng 2, phường 10, quận 10) và H. H.L. ( đường Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, quận 1), bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

    TTXVN thông tin thêm, theo kết quả điều tra, đường dây này do đối tượng tên Nguyễn Thị Tiền (sinh năm 1984) cùng em ruột là Nguyễn Thị Ngọc (sinh năm 1986) cùng ngụ tại phường 8, quận 3 và một đối tượng tên là Phạm Thị Thanh Huyền (sinh năm 1985, tạm trú quận 6, TP Hồ Chí Minh) tổ chức.

    Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, thỏa thuận giá điều động đi khách tại khách sạn M.T. là 15 triệu đồng/lượt, khách sạn H.H.L. là 20 - 30 triệu đồng/lần.

    Liên quan đến vụ án, báo VnExpress cho hay, đối tượng Tiền và Ngọc hoạt động trong lĩnh vực dẫn chương trình (MC). Ngọc cũng từng đoạt giải Á khôi trong cuộc thi sắc đẹp. Môi trường làm việc tiếp xúc nhiều diễn viên, người mẫu nên họ gạ gẫm các cô bán dâm giá cao với giá “đi khách” từ 700 – 2.500 USD/lần.

    Cảnh sát xác định có hơn 30 người đẹp tham gia đường dây mại dâm cao cấp này. Hàng loạt người đang bị triệu tập lấy lời khai.

    Đối với người mua dâm, Điều 22 Pháp lệnh Phòng chống mại dâm năm 2003 quy định:

    "1. Người mua dâm tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính bằng hình thức cảnh cáo hoặc phạt tiền.

    2. Người mua dâm người chưa thành niên hoặc biết mình bị nhiễm HIV/AIDS mà cố ý lây truyền bệnh cho người khác thì bị truy cứu trách nhiệm hình sự".

    Đối với người bán dâm, Điều 23 Pháp lệnh Phòng chống mại dâm năm 2003 quy định:

    "1. Người bán dâm: tùy theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính, bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh. Người bán dâm là người nước ngoài thì tuỳ theo tính chất mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính bằng hình thức cảnh cáo, phạt tiền, trục xuất.

    2. Người bán dâm biết mình bị nhiễm HIV mà cố ý lây truyền bệnh cho người khác thì bị truy cứu trách nhiệm hình sự".

    Đối với đối tượng người mua dâm là cán bộ, công chức, người thuộc lực lượng vũ trang nhân dân thì ngoài bị xử lý theo quy định trên, còn bị thông báo cho người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền quản lý người đó để giáo dục và xử lý kỷ luật. Trong thời gian bị xử lý kỷ luật không được đề cử, ứng cử vào các cơ quan dân cử, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội; không được bổ nhiệm hoặc bổ nhiệm lại, bổ nhiệm vào các chức vụ tương đương hoặc cao hơn trong các cơ quan nhà nước hoặc trong lực lượng vũ trang nhân dân.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-nguoi-mau-dien-vien-ban-dam-gia-nghin-usd-a199286.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan