+Aa-
    Zalo

    Phá đường dây sex tour giá 10 triệu/ ngày: "Chân dài" hưởng 60% tiền mua dâm từ "khách làng chơi"

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu khách có nhu cầu, Duyên sẽ gửi hình ảnh của các "chân dài" cho khách lựa chọn. Theo thỏa thuận, Duyên chia cho gái bán dâm 60% tiền mua dâm của khách.

    Nếu khách có nhu cầu, Duyên sẽ gửi hình ảnh của các "chân dài" cho khách lựa chọn. Theo thỏa thuận, Duyên chia cho gái bán dâm 60% tiền mua dâm của khách.

    Hai đối tượng Vũ Thị Duyên và Lê Thị Vân (ảnh nhỏ) - Ảnh: CAND

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm với hình thức tổ chức “tour du lịch”.

    Hiện Công an đang tiếp tục mở rộng để điều tra hình thức mua bán dâm trá hình này.

    Hai phụ nữ bị bắt trong đường dây này gồm Vũ Thị Duyên (31 tuổi) và Lê Thị Vân (27 tuổi, cùng ở tỉnh Quảng Ninh). Duyên được xác định là kẻ cầm đầu.

    Theo điều tra, Duyên là nhân viên quán hát KTV (SN 1990, trú tại TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, hiện đang thuê trọ ở khu 10, phường Bình Hàn, TP Hải Dương).

    Duyên lập Zalo, kết bạn và mời gọi nhiều cô gái là nhân viên các quán karaoke trên địa bàn TP Hải Dương tham gia vào đường dây bán dâm.

    Nếu khách có nhu cầu, Duyên sẽ gửi hình ảnh của các "chân dài" cho khách lựa chọn. Theo thỏa thuận, Duyên chia cho gái bán dâm 60% tiền mua dâm của khách.

    Chiều 24/4, phát hiện Duyên tổ chức cho một số cô gái đi bán dâm cho khách dưới hình thức đi tour du lịch tại Hải Phòng, lực lượng phá án đã bí mật theo dõi.

    Đến 20h cùng ngày, lực lượng công an đã bắt giữ 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại khách sạn trên đường Lê Hồng Phong, quận Hải An, TP Hải Phòng. Ngay sau đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Thị Duyên và Lê Thị Vân.

    Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, qua mạng Zalo, V.P.N. (trú tại Hải Dương) quen biết với Duyên sử dụng Zalo là "Trầm Ngọc". Sau đó, V.P.N. đặt vấn đề cần 2 gái bán dâm đi du lịch ở Hải Phòng 1 ngày (từ chiều 24/4 đến 25/4), Duyên đồng ý với giá 6 triệu đồng/gái bán dâm/ngày.

    Chiều 24/4, N. cùng người bạn tên là M. đến đón 2 gái bán dâm là Lê Thị Vân và H.T.N. (SN 1993, quê ở xã Tiên Thanh, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng).

    Do Vân thấy mệt không đi nữa nên Duyên đã yêu cầu Vân tìm gái bán dâm khác thay thế. Vân đã tìm được chân dài khác là T.T.H. (SN 1990, ở huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) thế chỗ mình. Sau khi đón được chân dài T.T.H., tại khu vực 559, quốc lộ 5A (tỉnh Hải Dương), V.P.N. đã đưa 13 triệu đồng cho Duyên (gồm tiền mua dâm và tiền thưởng cho Duyên), rồi cùng bạn đưa 2 "người đẹp" đến khác sạn Thảo Vy, đường Lê Hồng Phong, quận Hải An, TP Hải Phòng vui vẻ. Đến hơn 20h cùng ngày thì lực lượng công an bất ngờ ập vào khách sạn bắt quả tang.

    Trước đó, như tin đã đưa, qua công tác nắm tình hình địa bàn, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương phát hiện có một nhóm đối tượng trên địa bàn TP Hải Dương tổ chức hoạt động môi giới mại dâm.

    Quá trình theo dõi phát hiện, nhóm tham gia phần lớn là nhân viên các quán karaoke… Đường dây hoạt động tinh vi, để tránh sự phát hiện của lực lượng Công an, đối tượng sử dụng mạng xã hội Zalo, Facebook đăng tải các thông tin ảo, các hình ảnh là ảnh chụp của của người đẹp để đánh bóng thông tin trên các trang cá nhân đó.

    Khi khách có nhu cầu sẽ truy cập vào kết bạn, nói chuyện, đặt vấn đề mua dâm, các đối tượng này sẽ đồng ý sau khi thoả thuận được giá cả.

    Thông thường giá một lần bán dâm tùy thuộc vào độ trẻ đẹp của gái bán dâm. Nếu khách có nhu cầu thuê gái bán dâm đi chơi theo hình thức tour du lịch thì sẽ có giá từ 6 triệu đến 10 triệu đồng/ 1 ngày.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã xác định đối tượng cầm đầu đường dây này là Vũ Thị Duyên.

    Được biết, Duyên là đối tượng có một tiền án về ma tuý.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-duong-day-sex-tour-gia-10-trieu-ngay-chan-dai-huong-60-tien-mua-dam-tu-khach-lang-choi-a364025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan