+Aa-
    Zalo

    Pha Lê dọa kiện, Dương Yến Ngọc lại nói lời xin lỗi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi Pha Lê tuyên bố sẽ kiện vợ chồng Dương Yến Ngọc ra tòa, Dương Yến Ngọc lại bất ngờ lên trang cá nhân và gửi lời xin lỗi.

    (ĐSPL) -  Sau khi Pha Lê tuyên bố sẽ kiện vợ chồng Dương Yến Ngọc ra tòa, Dương Yến Ngọc lại bất ngờ lên trang cá nhân và gửi lời xin lỗi.

    Dường như scandal về mối quan hệ tay ba giữa vợ chồng Dương Yến Ngọc và ca sĩ Pha Lê vẫn chưa đến hồi kết. Mặc dù trước đó, Pha Lê đã chấp nhận lời xin lỗi của Yến Ngọc và khuyên đàn chị nên tỉnh táo để lo cho gia đình thì mới đây, cô ca sĩ này lại bất ngờ dọa kiện vợ chồng người mẫu họ Dương. Pha Lê nói răng, cô muốn “ba mặt một lời” đối chất trước công chúng, báo giới để lấy lại danh dự cho mình.

    Pha Lê dọa kiện vợ chồng Dương Yến Ngọc

    Pha Lê tỏ ra cương quyết trong sự việc này.

    Ca sĩ Pha Lê tỏ ra rất cương quyết tới cùng và có ý định nhờ tới pháp luật để kiện vợ chồng Dương Yến Ngọc.

    Pha Lê dọa kiện vợ chồng Dương Yến Ngọc

    Pha Lê muốn “ ba mặt một lời” với vợ chồng Dương Yến Ngọc.

    Trước đó, Pha Lê đã yêu cầu vợ chồng Dương Yến Ngọc sắp xếp cho cô một cuộc hẹn với sự có mặt của báo chí để đối chất làm sáng tỏ vụ việc, nhưng cặp đôi vẫn chưa đáp ứng cho cô. Thay vào đó, Dương Yến Ngọc đăng tải bức "tâm thư" thể hiện sự tuyệt vọng, cùng quẫn và nghĩ tới cái chết. Còn chồng cô vẫn tươi rói, vô tư đi tụ tập cùng bạn bè giữa "tâm bão dư luận" khiến Pha Lê bực bội và đòi đưa sự việc ra pháp luật để buộc Dương Yến Ngọc ra mặt và đối chất.

    Pha Lê dọa kiện vợ chồng Dương Yến Ngọc

    Dương Yến Ngọc lại xin lỗi Pha Lê.

    Sau khi Pha Lê tuyên bố sẽ đưa sự việc ra cơ quan pháp luật, Dương Yến Ngọc lại ra mặt và đăng status nói lời xin lỗi với Pha Lê. Cô nói rằng: "Tôi thành thật xin lỗi, nay tôi đang trong quá trình trị liệu tâm lý và ổn định sức khỏe. Tôi sẽ có một cuộc gặp gỡ với báo chí giữa 3 người để cùng nhau ngồi lại nói chuyện cho rõ, không để sự việc đẩy đi quá xa làm ảnh hưởng đến danh dự của nhiều người. Và làm các bạn thêm lo lắng. Tôi xin lỗi chồng tôi, Pha Lê và mọi người..."

    Tuy nhiên, Pha Lê nói rằng cô không chấp nhận lời xin lỗi của Dương Yến Ngọc vì biết đâu, nay xin lỗi mai lại quay ra nói bị ép buộc, bị hack facebook. Thậm chí cô còn khá nặng lời khi viết: "Hãy cút ra khỏi cuộc đời tôi trước khi tôi còn nói được lời tử tế với chị!"

    "Tôi không chấp nhận lời xin lỗi này nếu chị không trực tiếp từ miệng nói ra với tôi...Rồi ngày mai đẹp trời chị bảo chị bị hack FB, rồi tôi cho giang hồ qua đánh chị...bla bla bla... Tôi cứ nghĩ tôi đã tha lỗi cho chị từ lần trước nhưng chị ép tôi quá làm tiếp tục người ta chửi tôi ngày càng nặng thêm...

    Xin phép chị, sai trái gì tôi cũng dám đối diện trực tiếp, nếu vì nhắn tin qua lại với anh Thông làm chị không vui thì tôi sẽ xin lỗi nhưng vấn đề ở chỗ chưa 1 lần chị gọi cho tôi để nói là chị không thích, hay hỏi tôi tại sao, mà chị ngồi 1 xó với cái máy tính, tung tin loạn lên cho những người đang sống ngoài đời thật bị ảnh hưởng. Chị ác lắm chị ah, tôi vẫn để chị 1 con đường quay lại nhưng ai cho tôi quay lại??? Để giờ khi chị xin lỗi thì thiệt tình tôi không dám tin luôn ấy, chị tính làm trò gì nữa?

    Ai ai cũng khuyên tôi thôi đi để chị tự vấn lương tâm, và vì chị còn có con nhỏ và 1 gia đình...vậy ai thương tôi????????? Ai trả lại cho tôi những gì đã mất?????? Tôi không chấp nhận, nghìn lần tôi không chấp nhận lời xin lỗi này từ chị...

    Ngọc à...nghiệp chị gây ra nặng lắm, có thể kiếp trước tôi nợ chị nên kiếp này tôi phải trả, tôi đã nhận đủ cả rồi, tôi sẽ không làm gì chị đâu, chị yên tâm... Tôi cầu nguyện cho chị bình an đừng mang tai hoạ hay gieo quẻ ác cho ai nữa. Tôi thương chị đấy nhưng tôi không tha thứ cho chị! Không bao giờ tha thứ cho chị!

    Hãy cút ra khỏi cuộc đời tôi trước khi tôi còn nói được lời tử tế với chị!".

    Pha Lê dọa kiện, Dương Yến Ngọc lại nói lời xin lỗi
    Pha Lê không đồng ý với lời xin lỗi của Dương Yến Ngọc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-le-doa-kien-duong-yen-ngoc-lai-noi-loi-xin-loi-a43268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan