+Aa-
    Zalo

    Phá ổ bạc cảnh giới nghiêm ngặt, phát hiện 14 "con bạc" dương tính COVID-19

    ĐS&PL Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã triệt phá một tụ điểm đánh bạc có quy mô lớn, tinh vi trên địa bàn xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa, phát hiện 14 F0.

    Ngày 3/3, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, khoảng 22h20 ngày 1/3, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với Công an huyện Hiệp Hòa và các phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Bắc Giang đột kích nhà ở của đối tượng Nguyễn Văn Ngọc (SN 1978, trú tại thôn Nghĩa Tiến, xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) bắt quả tang các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

    Bốn nghi phạm bị tạm giữ để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc, gồm: Nguyễn Văn Ngọc, Phạm Văn Công (27 tuổi), Đặng Văn Sĩ (27 tuổi) và Nguyễn Văn Giang (27 tuổi).

    Sau khi bị bắt giữ, qua xét nghiệm test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 phát hiện 14 đối tượng dương tính với COVID-19.

    pha o bac canh gioi nghiem ngat phat hien 14 con bac duong tinh covid 19

    Các đối tượng Nguyễn Văn Ngọc, Đặng Văn Sĩ và Phạm Văn Công (từ trái qua phải) tại cơ quan Công an. (Ảnh: Công an Bắc Giang)

    Theo Tri thức trực tuyến, ngoài 4 nghi phạm trên, công an cho biết những người còn lại trong sới bạc đã thành khẩn khai báo, phạm tội ít nghiêm trọng nên không tạm giữ, cho về địa phương cách ly, điều trị COVID-19 theo quy định.

    Tang vật thu giữ gồm: Tổng số tiền 280.570.000 đồng, 20 điện thoại di động, 7 xe máy và một số đồ vật tài sản khác có liên quan.

    Quá trình đấu tranh xác định: Nguyễn Văn Ngọc là đối tượng cầm đầu, đứng ra tổ chức sới bạc trên và thường tổ chức cho các con bạc sát phạt trong khoảng thời gian từ tối ngày hôm trước đến sáng hôm sau.

    Mỗi con bạc khi vào chơi phải nộp cho Ngọc số tiền “phế” là 500.000 đồng. 

    Báo Giao thông cho hay, địa điểm tổ chức đánh bạc trên đã tồn tại khá lâu, làm mất an ninh trật tự, gây bức xúc cho người dân trên địa bàn.

    Để đối phó với lực lượng Công an, đối tượng cầm đầu tổ chức cho các con bạc sát phạt tại địa điểm có tính chất “boong ke”, được gia cố nhiều lớp cửa, hàn khung sắt kín các ô cửa sổ, lắp đặt camera theo dõi và bố trí người cảnh giới bên ngoài.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-o-bac-canh-gioi-nghiem-ngat-phat-hien-14-con-bac-duong-tinh-covid-19-a529977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan