+Aa-
    Zalo

    Phá tụ điểm ma túy trong rừng sâu: Thủ đoạn thâm độc của "ông trùm" 34 tuổi

    ĐS&PL Để hoạt động buôn bán ma túy được thuận lợi, "ông trùm" 34 tuổi dùng các con nghiện làm tay sai, chân rết phân phối ma túy đến khắp các xã trong vùng, tiền công là các "bữa tiệc" ma túy miễn phí.

    Công an huyện Con Cuông, Nghệ An cho biết vừa khởi tố vụ án, tạm giam 2 đối tượng là Kha Văn Năm (30 tuổi) và Vi Văn Thân về các tội mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy. Đồng thời xử phạt hành chính 5 đối tượng khác về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

    Thông tin ban đầu, ngày 12/6, 20 trinh sát đã âm thầm cuốc bộ hàng chục cây số trong mưa, bí mật tiếp cận bao vây tóm gọn Kha Văn Năm và đồng bọn là Vi Văn Thân khi chúng đang say sưa sử dụng ma túy .

    pha tu diem ma tuy trong rung sau thu doan tham doc cua ong trum 34 tuoi dspl 1
    Các đối tượng bị công an bắt giữ. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Tại hiện trường, công an thu giữ 10 gam ma túy các loại, 1 bộ cóng để sử dụng ma túy, hơn 3,5 triệu đồng tiền mặt, 5 điện thoại di động cùng nhiều tang vật khác liên quan.

    Công an xác định, Kha Văn Năm tuy còn "trẻ" nhưng đối tượng Năm đã có gần 10 năm nghiện heroin và có nhiều năm là "ông trùm" ma túy trên địa bàn xã Cam Lâm, xã Lạng Khê xã Đôn Phục và xã Chi Khê.

    Theo điều tra, Năm thường xuyên dựng lán trong rừng làm điểm bán ma túy, đối tượng này chỉ xuống bản vào đêm khuya để lấy đồ ăn, thức uống.

    Để hoạt động buôn bán ma túy được thuận lợi, Năm nuôi một loạt đối tượng nghiện ma túy làm tay sai để phân phối ma túy đến khắp các xã trong vùng với tiền công là các "bữa tiệc" ma túy miễn phí.

    Với chiêu trò thường tổ chức các bữa nhậu, khi mọi người chuếnh choáng hơi men, Năm đưa ma túy mời chào khiến nhiều người bị nghiện và trở thành "khách hàng".

    Để triệt phá tụ điểm ma túy do Kha Văn Năm cầm đầu, Công an huyện Con Cuông đã xác lập chuyên án đấu tranh. Tuy nhiên đối tượng Năm vô cùng xảo quyệt, đã nhiều lần các trinh sát hình sự tiếp cận được Năm ở khoảng cách gần nhưng hắn đều phát hiện và bỏ trốn vào rừng sâu.

    Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông đang củng cố hồ sơ để tiếp tục xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-tu-diem-ma-tuy-trong-rung-sau-thu-doan-tham-doc-cua-ong-trum-34-tuoi-a504442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan