Phái "kẹp nơ" nghĩ gì về câu nói "Cho ngồi đi một vòng Hà Nội trên con Mẹc thì ai chả yêu"?


Thứ 3, 23/06/2020 | 08:30


"Cho ngồi đi 1 vòng Hà Nội trên con Mercedes thì ai nào chả yêu" là câu nói đang gây bão mạng xã hội sau sự việc một cầu thủ bị hack facebook cá nhân.

"Cho ngồi đi 1 vòng Hà Nội trên con Mercedes thì ai nào chả yêu" là câu nói đang gây bão mạng xã hội sau sự việc một cầu thủ bị hack facebook cá nhân.

Bên cạnh đó, trong loạt tin nhắn được cho là của một cầu thủ với người anh thân thiết bị lộ ra ngoài còn có một câu nói gây bão trên mạng xã hội khiến dân tình nhiệt tình bàn tán rôm rả đó là: "Cho ngồi đi 1 vòng Hà Nội trên con Mercedes thì đứa nào chả yêu". 

Xe "mẹc" - mới nghe là đã thấy sang chảnh và chủ nhân của nó chắc chắn cũng phải là người có điều kiện kinh tế. Xe đẹp, xe sang thì ai mà chẳng mê. Nhưng mà, liệu con gái có dễ dàng yêu chỉ vì 1 lần dạo chơi trên chiếc xế hộp đắt tiền?

Cùng lắng nghe quan điểm của phái "kẹp nơ" nhé!

Thúy Vi

Thúy Vi tâm sự: "Bản thân mình cũng thích có người yêu giàu nhưng mình thích tự mình giàu hơn. Thay vì bạn trai quen tôi phải có xe thì phụ nữ ơi hãy tự động có một chiếc xe đi. Đàn bà đẹp đàn ông chỉ tán tỉnh, đàn bà giàu mua được sự cả nể của đàn ông".

Trâm Anh

Trâm Anh không thích quan điểm trên và nó cũng không phù hợp với mình. Cô nàng cho rằng việc có "đổ" vì một chiếc xe Mercedes không còn tuỳ thuộc vào quan điểm yêu đương của từng người.

Diễm Quỳnh 

Diễm Quỳnh - nữ chính "Người ấy là ai" quan niệm: "Thường cái gì hào nhoáng càng không chỉ riêng mình". Thay vì ngồi trên xe của người khác, cô nàng muốn cố gắng có xe của chính mình.

Quỳnh Lương

Quỳnh Lương - mẫu ảnh đình đám ở Hà Nội thì thẳng thắn: "Phụ nữ nghĩ lớn ra, xe có nhiều loại lắm, không chỉ có mẹc thôi đâu".

Kiều Ly Phạm

Bà chủ Hà Thành - Kiều Ly Phạm khẳng định quan điểm này trên lý thuyết thì đúng đến 80%. Tuy nhiên, với mẫu con gái độc lập về kinh tế thì ngồi trên xe sang cũng cần xem tư cách của người đèo nó như thế nào.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phai-kep-no-nghi-gi-ve-cau-noi-cho-ngoi-di-mot-vong-ha-noi-tren-con-mec-thi-ai-cha-yeu-a328257.html