+Aa-
    Zalo

    Phải làm sao khi bạn trai không muốn quan hệ tình dục?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tôi và bạn trai mình đã quen nhau được 2 năm nay nhưng chúng tôi chưa bao giờ quan hệ tình dục vì anh ấy không có ham muốn. Tôi rất lo lắng về điều này.

    (ĐSPL) - Tôi và bạn trai mình đã quen nhau được 2 năm nay nhưng chúng tôi chưa bao giờ quan hệ tình dục vì anh ấy không có ham muốn. Tôi rất lo lắng về điều này.

    Tôi trẻ hơn anh ấy 10 tuổi – anh ấy hiện 36 tuổi. Tôi biết tình trạng bị giảm ham muốn tình dục (yếu sinh lý) khi tuổi già đi là không hiếm. Tuy nhiên, lúc nào anh ấy cũng vậy, anh ấy không muốn “gần gũi” với tôi và có vẻ như bạn gái trước đã chia tay với anh vì điều đó.

    Tôi yêu anh ấy nhưng vấn đề này thực sự khiến tôi chán nản và ảnh hưởng đến sự tự tin của tôi. Rõ ràng là anh ấy đang gặp vấn đề về tình dục nhưng lại không muốn đến gặp bác sĩ điều trị.

    Tôi và bạn trai quen nhau được 2 năm nhưng chưa bao giờ quan hệ

    Tôi buồn phiền vì người yêu không muốn quan hệ tình dục.

    Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt, tuy nhiên chỉ có vấn đề là anh ấy đã bị mất ham muốn tình dục từ trước khi quen tôi.

    Tôi thực sự muốn ở bên cạnh và sinh con cho anh ấy nhưng tôi không biết phải làm gì nữa.

    Chuyên gia tư vấn trả lời:

    Hầu hết đàn ông đều không muốn công khai vấn đề yếu sinh ký. Tuy nhiên, bạn trai của bạn cần đến gặp một bác sĩ chuyên khoa để điều trị vấn đề của mình.

    Tôi không nói tình dục là tất cả trong một mối quan hệ, nhưng đó là một phần khá quan trọng, đặc biệt là khi bạn muốn gắn bó cuộc sống của mình với một ai đó.

    Tôi thành thật khuyên bạn nên yêu cầu anh ấy thực hiện những phương pháp điều trị vấn đề của bản thân hoặc bạn sẽ phải rời xa anh ấy.

    Bạn cần phải suy nghĩ rất cẩn thận về việc có nên ở lại bên người đàn ông này. Bạn mới chỉ 26 tuổi và không thể dành phần đời còn lại trong một mối quan hệ không có tình dục và anh ta cũng không thể mong đợi gì từ bạn. Vấn đề ham muốn tình dục của anh ta có thể là về thể chất hoặc tinh thần và anh ta cần gặp một bác sĩ hoặc một chuyên viên tư vấn để điều trị.

    Chúc bạn hạnh phúc!

    Minh Hoa (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phai-lam-sao-khi-ban-trai-khong-muon-quan-he-tinh-duc-a24846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan