+Aa-
    Zalo

    Phải làm sao khi yêu bạn gái hơn yêu chồng?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thời gian này tôi rất buồn và hay rủ mấy người bạn đi ăn nhậu. Có một người bạn gái chơi rất thân với tôi, chúng tôi quen nhau cũng 10 năm rồi, không biết bạn ấy có phải là lesbian hay không, nhưng nhìn vào là người ở giới tính thứ 3.

    (ĐSPL) - Thời gian này tôi rất buồn và hay rủ mấy người bạn đi ăn nhậu. Có một người bạn gái chơi rất thân với tôi, chúng tôi quen nhau cũng 10 năm rồi, không biết bạn ấy có phải là lesbian hay không, nhưng nhìn vào là người ở giới tính thứ 3.

    Phải làm sao khi yêu bạn gái hơn yêu chồng?

    Tôi và chồng có gây nhau một trận kịch liệt… và kết quả là hai vợ chồng giận nhau cả tháng trời (Ảnh minh họa).

    Năm nay tôi 30 tuổi, có chồng và 1 bé trai được 5 tuổi. Gia đình tôi hiện nay rất hạnh phúc. Nhưng cách đây khoảng 3 tháng, tôi và chồng có gây nhau một trận kịch liệt… và kết quả là hai vợ chồng giận nhau cả tháng trời.

    Thời gian này tôi rất buồn và hay rủ mấy người bạn đi ăn nhậu. Có một người bạn gái chơi rất thân với tôi, chúng tôi quen nhau cũng 10 năm rồi, không biết bạn ấy có phải là lesbian hay không, nhưng nhìn vào là người ở giới tính thứ 3.

    Trong những lần đi ăn nhậu thì mấy người bạn khác cứ nói người đó thích tôi, ban đầu tôi không để ý cho lắm. Nhưng vì đang buồn chồng, mà lại có người đối xử tốt, quan tâm và lo lắng cho mình như vậy, tự nhiên không biết từ lúc nào tôi có cảm giác rất vui khi gặp người đó, và cảm thấy nhớ…

    Tôi rất sợ vì là người đã có gia đình. Sau này tôi với chồng làm hòa với nhau, nhưng cảm giác của tôi đối với bạn gái ấy vẫn như vậy, thậm chí còn mãnh liệt hơn… Tôi quyết định nói cho bạn ấy biết tình cảm của mình. Nhưng không ngờ, khi nhắn tin cho bạn ấy thì bạn ấy không trả lời. Và tôi lại nhắn tin xin lỗi, không muốn vì chuyện không đâu mà đánh mất tình bạn bao lâu nay. Bạn ấy nói là không có gì, tưởng tôi nói giỡn.

    Nhưng từ đó về sau, mỗi lần mà đi ăn uống gì thì bạn ấy có khoảng cách với tôi và không còn quan tâm, lo lắng cho tôi như lúc trước. Thật sự tôi rất buồn, tôi bỏ hết công việc của và cứ hẹn bạn đi chơi, chủ yếu là để gặp mặt thôi.

    Hiện tại bây giờ tôi rất hoang mang và lo lắng cho tình cảm của tôi và chồng. Vì tôi thấy tình cảm của tôi đối với bạn gái đó nhiều hơn chồng. Bây giờ tôi phải làm sao ạ? Tôi quyết định là sẽ không gặp bạn ấy nữa, nhưng không được cô à. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

    Chuyên gia trả lời:

    Xúc cảm và tình cảm ngoài những quy luật của nó như: quy luật hình thành, quy luật lây lan, quy luật di chuyển, quy luật thích ứng, quy luật tương phản và quy luật pha trộn còn có những hiện tượng ngộ nhận tương tự như bạn. Vì có sự kiện kịch chiến với chồng, bạn cần có người chia sẻ quan tâm bù đắp, từ đó đi đến ngộ nhận rằng họ yêu mình, và mình yêu họ, họ là les, và mình có thể cũng là les…

    Rất may là bạn còn đủ lý trí và ý thức tỉnh ngộ nhận ra địa vị và giới tính của mình, mà chỉ mới hơi ngờ ngợ thôi. Hãy dẹp cái xúc cảm viển vông ra đời trong khi khủng hoảng tinh thần đó đi, quay về làm lành với chồng con, với tình cảm hạnh phúc đích thực mà bạn đang có.

    Chúc bạn thành công và hạnh phúc.

    Thanh Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phai-lam-sao-khi-yeu-ban-gai-hon-yeu-chong-a55158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..