+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng bị nghi sửa mũi để "đổi vận" sau scandal

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, những hình ảnh ít ỏi trong chuyến đi từ thiện ở Tây Tạng của nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi về chiếc mũi khác lạ của cô.

    Mới đây, những hình ảnh ít ỏi trong chuyến đi từ thiện ở Tây Tạng của nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi về chiếc mũi khác lạ của cô.

    Gần đây, Phạm Băng Băng có chuyến đi từ thiện 7 ngày tại Tây Tạng (Trung Quốc), để giúp đỡ những trẻ em nghèo và đưa những trẻ em bị bệnh tim đến Thượng Hải chữa bệnh. Đây là hoạt động thường niên của quỹ từ thiện do cô cùng một số người bạn thành lập.

    Trên đường đi làm từ thiện, nữ diễn viên xinh đẹp người Trung Quốc đã gặp phải tình trạng thiếu dưỡng khí nên phải nằm trên xe thở bằng bình oxy. Đây là tình trạng dễ gặp khi đi lên trên cao không khí bị loãng và không chỉ cô mà một số người khác trong đoàn cũng bị.

    Một số hình ảnh Phạm Băng Băng phải thở oxy, nằm truyền dịch cũng được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Vì sức khỏe không tốt nên cô gặp tình trạng khó thở, phải điều trị bằng biện pháp y tế. Theo chia sẻ của một người đi cùng Phạm Băng Băng, nữ diễn viên còn bị chảy máu mũi và sưng phù khắp mặt.

    Bên cạnh đó, những hình ảnh ít ỏi từ chuyến đi từ thiện Tây Tạng này ngay lập tức được cư dân mạng đem ra mổ xẻ. Trên mạng xã hội hiện đang có nguồn tin cho biết dường như Phạm Băng Băng đã động chạm dao kéo với chiếc mũi của mình.

    Trước kia sống mũi của của nữ diễn viên Phạm Băng Băng hơi bị gồ lên.

    Quả thực, khi so sánh những bức ảnh chụp nghiêng của Phạm Băng Băng khi làm từ thiện tại Tây Tạng và những hình ảnh trước đây của cô, phần mũi của nữ diễn viên đã có sự thay đổi. Trước kia, sống mũi của "Nữ hoàng thị phi" hơi gồ lên 1 chút, còn giờ thì mũi của cô dường như lại thẳng hơn rất nhiều.

    Hình dạng lỗ mũi của Phạm Băng Băng dường như cũng có sự thay đổi.

    Phát hiện này đã khiến cho cư dân mạng xôn xao thảo luận. Không ít người cho rằng không chỉ sống mũi thay đổi mà mũi của cô cũng cao hơn không ít và hình dạng của lỗ mũi cũng có phần khác biệt, không còn hẹp đến mức "hít thở không thông" như trước kia nữa.  Đặc biệt, nhiều người còn suy đoán rằng Phạm Băng Băng sửa mũi để đổi vận sau khi dính bê bôi trốn thuế.

    Sự thay đổi này đã khiến cho cộng đồng mạng phải bàn luận xôn xao.

    Người hâm mộ của Phạm Băng Băng cũng đưa ra nghi vấn có thể sống mũi của cô trở nên thẳng như vậy là do góc chụp hoặc do đã photoshop xóa phần gồ lên của sống mũi chứ thực tế Phạm Băng Băng không hề động dao kéo. Tuy nhiên, trong hình ảnh do người qua đường chụp được khi nữ diễn viên đang bái Phật ở chùa Đại Chiêu, Trung Quốc thì dường như chiếc mũi của cô đã "thẳng" hơn xưa.

    Trong bức ảnh chụp lén, có thể thấy sống mũi của nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã thẳng hơn xưa.

    Thiện Anh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-bi-nghi-sua-mui-de-doi-van-sau-scandal-a274694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan