+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng bị tố cướp bạn trai Trương Hinh Dư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi công khai yêu Lý Thần, một người bạn của Trương Hinh Dư, tình cũ của Lý Thần đã tố Phạm Băng Băng là người thứ ba...

    (ĐSPL) - Sau khi công khai yêu Lý Thần, một người bạn của Trương Hinh Dư, tình cũ của Lý Thần đã tố Phạm Băng Băng là người thứ ba "chen chân" vào chuyện tình "Dư - Thần”.

    Sau khi công khai tình cảm vào cuối tháng 5 vừa qua, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ. Mặc dù vẫn còn "vấn vương" tình cảm với Lý Thần, song Trương Hinh Dư - tình cũ của nam diễn viên Võ Tắc Thiên cũng gửi lời chúc phúc đến anh và Phạm Băng Băng.

    Tuy nhiên, trong những lời chúc mừng ấy, người ta vẫn thấy được sự trách móc của Trương Hinh Dư với Lý Thần. Người đẹp cũng ám chỉ Lý Thần là người phụ bạc, dứt tình không lý do.

    Phạm Băng Băng bị tố là "người thứ ba" chen chân vào chuyện tình "Dư - Thần".

    Theo Tân Hoa Xã, thời gian ngắn sau khi Lý Thần chia tay với Trương Hinh Dư, họ nhanh chóng tái hợp. Đến cuối năm ngoái, cả hai vẫn say đắm bên nhau. Thậm chí khi Lý Thần và Phạm Băng Băng bắt đầu nảy sinh tình cảm, tài tử vẫn sống tại nhà Trương Hinh Dư.

    "Khi Lý ở phim trường Vô Tích quay Võ Mỵ Nương truyền kỳ thường ở nhà của Trương Hinh Dư. Đến tận tháng 10 năm ngoái, Hinh Dư vẫn thường đến ăn cơm, trò chuyện với mẹ Lý Thần. Lý Thần thỉnh thoảng cũng ở lại nhà của Hinh Dư tại Bắc Kinh.

    Khi đi dạo phố, Hinh Dư còn mua áo lông cho Lý Thần. Cô ấy bảo mua áo này để anh ta mặc khi đóng phim vào mùa đông. Tuy nhiên, mọi chuyện đã là của tháng 10 năm ngoái.

    Trương Hinh Dư và Lý Thần tuyên bố chia tay vào năm 2013, nhưng các bạn biết đấy những người yêu nhau thường khó dứt tình. Thời gian sau đó, họ vẫn ở bên nhau. Cả hai còn đưa nhau về ra mắt hai bên gia đình. Lý Thần thậm chí đã mua nhẫn chuẩn bị cầu hôn Hinh Dư. Lúc đó, chúng tôi đều nghĩ họ sẽ kết hôn với nhau", bạn của Trương Hinh Dư viết.

    Trương Hinh Dư và Lý Thần tuyên bố chia tay vào năm 2013.

    Ngày 1/6, nàng Lý Mạc Sầu của Tân Thần điêu đại hiệp bất ngờ trải lòng. Cô bày tỏ sự mệt mỏi trước chỉ trích từ dư luận: "Tôi viết trên trang cá nhân hoàn toàn là nghĩ gì viết vậy, không chuẩn chu câu chữ, lại khiến nhiều người nghĩ đạo đức giả, kiêu căng.

    Có thể tôi không có trình độ, nói chuyện không chú ý giấu cảm xúc, người ta ghét tôi ích kỷ, đạo đức giả, tôi cũng thừa nhận. Tôi hiểu rằng con đường sau này không dễ đi, nhưng tôi không sợ. Tôi tin rằng, thất bại là một phần của thành công".

    Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn chưa phản hồi về những tin tức gây xôn xao dư luận.

    Sau khi công khai tình cảm, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã cùng nhau tới Lhasa (thủ phủ của Tây Tạng) để tham gia một hoạt động từ thiện. Mới đây, một số hình ảnh của cặp đôi tại Lhasa đã lọt vào tầm ngắm của phóng viên.

    Được biết, dù không đi cùng chuyến bay đến Tây Tạng song cả hai đã nhanh chóng hội ngộ nhau tại khách sạn. Sau khi nghỉ ngơi, Lý Thần và Phạm Băng Băng đã cùng đi thăm thú Lhasa.

    Hiện tại, Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn chưa phản hồi về những chia sẻ gây xôn xao dư luận.

    THANH THANH

    XEM THÊM VIDEO:

    [mecloud]GrwE0JdaGo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-bi-to-cuop-ban-trai-truong-hinh-du-a96719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.