+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng diện đồ đơn giản đón sinh nhật, khoe nhan sắc tuổi tứ tuần "vạn người mê"

    • DSPL
    ĐS&PL Phạm Băng Băng ăn vận đồ đơn giản, đón sinh nhật tuổi 40 bên quản lý và người bạn thân thiết. Nhan sắc của mỹ nhân xứ Trung khiến ai nấy ngưỡng mộ.

    Loạt ảnh trong buổi tiệc mừng sinh nhật của Phạm Băng Băng được Dương Thiên Chân, nữ đạo diễn kiêm người phụ trách truyền thông của diễn viên chia sẻ trên Weibo vào ngày 15/9 (giờ địa phương). Trong ảnh, người đẹp 40 tuổi ăn mặc đơn giản, trang điểm nền nã thổi nến mừng tuổi mới.

    pham bang bang don sinh nhat tuoi 40 khoe nhan sac tuoi tu tuan van nguoi me 1
    Phạm Băng Băng mừng sinh nhật tuổi 40.
    pham bang bang don sinh nhat tuoi 40 khoe nhan sac tuoi tu tuan van nguoi me 3
    Dù bước vào độ tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc Phạm Băng Băng vẫn vô cùng nổi bật.

    Dương Thiên Chân đăng ảnh chụp cùng Phạm Băng Băng kèm lời chúc: "Mãi mãi xinh đẹp nhé! Chúng ta đã bên nhau nửa đời người, em hi vọng chúng ta sẽ ở bên nhau đến hết cuộc đời này". Mọi sự chú ý của người hâm mộ đổ dồn về nhan sắc và khí chất của nàng "Võ Mị Nương". Ở tuổi tứ tuần, người đẹp vẫn "gây bão" cộng đồng mạng với nhan sắc tựa thiếu nữ, thần thái và khí chất vô cùng dịu dàng.

    pham bang bang don sinh nhat tuoi 40 khoe nhan sac tuoi tu tuan van nguoi me 4
    Phạm Băng Băng và Dương Thiên Chân.

    Dân mạng dành "cơn mưa lời khen" cho nhan sắc của Phạm Băng Băng: "Thật không tin cô ấy đã 40 tuổi rồi đấy", "Khí chất dịu dàng như thiếu nữ vậy", "Đằm thắm và xinh đẹp quá, không hổ danh là Phạm Gia", "Xinh ngất, đúng là đại mỹ nhân"... Có thể thấy, sau bao thăng trầm trong cuộc sống, nhan sắc và khí chất của cô nàng vẫn không hề bị ảnh hưởng.

    pham bang bang don sinh nhat tuoi 40 khoe nhan sac tuoi tu tuan van nguoi me 2
    Mỹ nhân xứ Trung mừng tuổi mới bên nhà thiết kế và quản lý truyền thông thân thiết.
    pham bang bang don sinh nhat tuoi 40 khoe nhan sac tuoi tu tuan van nguoi me 5
    Phạm Băng Băng hiện nỗ lực phát triển sự nghiệp với vai trò nữ doanh nhân trong lĩnh vực mỹ phẩm, có thương hiệu riêng là Fan Beauty Secret.

    Được biết, Dương Thiên Chân làm việc cùng người đẹp họ Phạm từ năm 2007, là người giúp nữ diễn viên 8x xây dựng thành công hình tượng "Phạm gia" mạnh mẽ, kiêu ngạo. Hai người vẫn tiếp tục gắn bó cho đến thời điểm hiện tại, theo Sohu.

    Ngoài ra, Dương Thiên Chân còn là CEO của công ty giải trí Nhất Tâm, sở hữu rất nhiều ngôi sao tuyến một như Chu Á Văn, Triệu Hựu Đình, Trương Vũ Kỳ, Mã Tư Thuần, Bạch Vũ, Âu Dương Na Na. Trước đó, cô còn lăng xê thành công Lộc Hàm và Lý Hiện. Ở tuổi 36, Dương Thiên Chân được gọi với danh xưng "bà trùm C-biz" quyền lực.

    pham bang bang don sinh nhat tuoi 40 khoe nhan sac tuoi tu tuan van nguoi me6
    Sinh nhật tuổi 39 của Phạm Băng Băng vào năm 2020. 

    Trước khi gặp scandal trốn thuế, sinh nhật mọi năm của Phạm Băng Băng đều rộn ràng, bạn bè, đồng nghiệp cùng chúc mừng, fan tấp nập gửi hoa, quà... Tuy nhiên, cuộc sống của diễn viên nhiều thay đổi sau khi cô bị phạt vì trốn thuế. Sự nghiệp diễn viên hiện gặp khó khăn, người hâm mộ quay lưng, đồng nghiệp ngần ngại, dè chừng. Truyền thông Trung Quốc nhận định, khả năng nàng "Kim Tỏa" trở lại showbiz vô cùng thấp. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-dien-do-don-gian-don-sinh-nhat-khoe-nhan-sac-tuoi-tu-tuan-van-nguoi-me-a513412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan