+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng dửng dưng bác bỏ tin mang bầu, đắp mặt nạ ra đường gây chú ý

    ĐS&PL Phạm Băng Băng nhiều lần vướng phải tin đồn mang bầu nhưng cô không mấy khi để ý tới những tin tức kiểu này.

    Phạm Băng Băng nhiều lần vướng phải tin đồn mang bầu nhưng cô không mấy khi để ý tới những tin tức kiểu này.

    Phạm Băng Băng vừa đón sinh nhật tuổi 39 vào ngày 16/9 vừa qua. Sắp chạm ngưỡng 40 nhưng nữ minh tinh vẫn thường xuyên khoe nhan sắc trẻ trung, mặt mộc đẹp không tỳ vết.

    Mới đây, người đẹp họ Phạm đăng tải clip mở quà của người hâm mộ. Cô diện áo len mỏng màu sắc tươi sáng bên ngoài áo thun và trang điểm khá đơn giản nhưng vẫn lộ rõ vẻ rạng rỡ, xinh đẹp.

    Động thái được cho là phủ nhận tin đồn mang bầu của Phạm Băng Băng.

    Đáng chú ý, trong video có khoảnh khắc người đẹp lộ bụng to trước ống kính. Cô bình thản kéo áo che bụng với thái độ dửng dưng. Trang Sina đánh giá, động thái này của Phạm Băng Băng nhằm bác bỏ tin đồn cô đang mang bầu được dấy lên một thời gian trước.

    Đây không phải lần đầu Phạm Băng Băng vướng nghi vấn mang bầu vì lộ vòng 2 lớn bất thường. Tuy nhiên, cô không bao giờ chính thức đưa ra phát ngôn gì mà thường khéo kéo phủ nhận bằng hành động như mặc váy bó sát, khoe eo thon ở sự kiện.

    Hoặc thậm chí có lần, người hâm mộ Phạm Băng Băng "bóc phốt" thần tượng vướng tin đồn mang bầu chỉ vì...ăn quá nhiều nên bụng to hơn thường lệ.

    Dù bị "cấm sóng" gần 3 năm qua, nhất cử nhất động của Phạm Băng Băng vẫn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng lẫn truyền thông.

    Ngày 29/9, Sohu đưa tin Phạm Băng Băng xuất hiện tại một siêu thị vào buổi tối khi vẫn đang đeo mặt nạ. Cô sử dụng kính râm và đội mũ để che giấu danh tính của mình. Quả thực, nhiều người dù gặp nhưng không nhận ra đây chính là Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, vẫn không ít người giật mình vì nghĩ có người ra ngoài nhưng vẫn còn đang dưỡng da.

    Phạm Băng Băng không ít lần đắp mặt nạ ra đường.

    Nổi tiếng là người chăm sóc nhan sắc vô cùng kỹ lưỡng. Phạm Băng Băng không ít lần bị bắt gặp thoải mái sải bước ở nơi công cộng khi vẫn đang đắp mặt nạ. Cũng vì lẽ đó, làn da của cô ở tuổi 39 vẫn căng mướt, không một chút tỳ vết.

    Làn da đáng ngưỡng mộ của Phạm Băng Băng ở tuổi 39.

    Trong thời gian gần đây, tin tức về Phạm Băng Băng liên tục xuất hiện trên truyền thông. Thời điểm vướng scandal trốn thuế, nhiều nguồn tin cho là nữ diễn viên sẽ bị "cấm sóng" 3 năm. Và năm 2021 chính là thời điểm để "Phạm Gia" trở lại.

    Cô có chiến lược rất thông minh để từ từ dọn đường trở lại, đồng thời khiến khán giả không ngừng quan tâm về mình trong thời gian vắng bóng. Kể từ đầu năm 2020, Phạm Băng Băng đã không ngừng xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí lớn nhỏ ở nhiều quốc gia châu Á.

    Tại Trung Quốc, cô chấp nhận lời mời của những tạp chí hạng 2 mà trước đó, với đẳng cấp của mình, Phạm Băng Băng chưa từng để mắt. Ở một số sự kiện hiếm hoi mà cô xuất hiện, Phạm Băng Băng mang lại hình ảnh chỉn chu, thể hiện phong độ nhan sắc tuyệt vời và khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán về mình.

    Ngày 23/9 vừa qua, Phạm Băng Băng lần đầu tiết lộ về dự án phim mới trong một cuộc phỏng vấn. "Đang trong quá trình viết kịch bản. Sau khi kịch bản hoàn thành, sẽ có một bộ phim mới khởi quay", nữ diễn viên nói.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-dung-dung-bac-bo-tin-mang-bau-dap-mat-na-ra-duong-gay-chu-y-a340692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan