+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng được "đệ nhất bốc dỡ công trình" cầu hôn với 70 tỷ

    • DSPL
    ĐS&PL Vị đại gia trung niên mới tỏ tình mỹ nữ làng giải trí Trung Hoa Phạm Băng Băng: ""Anh có 70 tỷ, anh đủ tư cách nuôi em, xây biệt thự cho em."

    Vị đại gia trung niên mới tỏ tình mỹ nữ làng giải trí Trung Hoa Phạm Băng Băng: ""Anh có 70 tỷ, anh đủ tư cách nuôi em, xây biệt thự cho em."

    Mới đây, trang Sohu đưa tin một nhân vật đại gia tuổi trung niên tự xưng mình là "Đệ nhất bốc dỡ công trình trên mạng xã hội" đã đăng 1 clip tỏ tình gây sốt với Phạm Băng Băng - nữ hoàng giải trí xứ Trung. Những lời thề thốt đường mật và "đi thẳng vào trọng tâm" của vị đại gia này khiến netizen bàn tán xôn xao.

    Vị đại gia tuổi trung niên gây sốt khi đăng clip cầu hôn Phạm Băng Băng.

    Mỹ nữ Trung Hoa Phạm Băng Băng.

    Trong clip này, vị đại gia tuyên bố mình sở hữu 20 triệu Tệ (tương đương 70 tỷ đồng) là "tiền quỹ bốc dỡ công trình", người này cho biết muốn đào núi lấy móng, xây biệt thự tặng nữ diễn viên: "Anh giờ đây hoàn toàn có đủ tư cách để cưới em làm vợ. Cưới anh nhé, Phạm Băng Băng, anh yêu em". Sau đó, người này chỉ vào dòng sông đăng sau mình, nói rằng sẽ khai phá thành hồ "để Phạm Băng Băng có thể bơi lội, tắm rửa tại đây".

    Những hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng. Nguồn: Weibo

    Clip này trở nên nổi tiếng trên mạng và thu hút vô số bình luận từ người hâm mộ. Nhiều bình luận cho hay họ phản cảm với lời cầu hôn của vị đại gia trung niên này: "20 triệu Tệ đâu phải là số tiền lớn đối với Phạm Băng Băng", "Anh ta cố tình giở chiêu trò để nổi tiếng đây mà", "Một video xàm xí",...

    Những hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng. Nguồn: Weibo

    Netizen xứ Trung cũng cho hay, người đàn ông này trước đây từng đăng nhiều clip hài hước, tuy nhiên không biết vì lý do gì lần này anh ta lại có lời cầu hôn với nữ diễn viên họ Phạm. Ở thời điểm hiện tại, Phạm Băng Băng không đưa ra câu trả lời nào, thay vào đó, trên Weibo, cô nàng khoe những tấm hình selfie xinh đẹp, thể hiện tâm trạng thư thái.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-duoc-de-nhat-boc-do-cong-trinh-cau-hon-voi-70-ty-a335437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan