+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng giảm cân "thần tốc", trang điểm "sương sương" cũng đủ để dân tình mê mẩn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khoảng thời gian giãn cách xã hội ở Trung Quốc, Phạm Băng Băng tích cực tập luyện để sở hữu thân hình mảnh khảnh hiện tại.

    Trong khoảng thời gian giãn cách xã hội ở Trung Quốc, Phạm Băng Băng tích cực tập luyện để sở hữu thân hình mảnh khảnh hiện tại.

    Phạm Băng Băng vừa xuất hiện trên bìa tạp chí Life Style, tạp chí thời trang danh tiếng xứ Trung.

    Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Phạm Băng Băng trên một tạp chí danh tiếng tại Trung Quốc, cho thấy việc người đẹp họ Phạm đang dần trở lại sau scandal trốn thuế gây xôn xao dư luận.

    Trước đó, cô nàng tích cực xuất hiện trên tạp chí nước ngoài, từ Mỹ, Nga, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản cho đến các nước Đông Nam Á.

    Có thể thấy, tài nguyên thời trang của Phạm Băng Băng cực "khủng" dù rằng scandal ảnh hưởng khá nhiều đến hình ảnh của cô. 

    Trong bộ ảnh mới nhất, Phạm Băng Băng khoe thân hình mảnh khảnh sau khi tích cực giảm cân trong thời điểm nghỉ dịch. Người hâm mộ Phạm Băng Băng thường gọi cô là "Băng béo", rất ít khi công chúng nhìn thấy người đẹp gầy như thế này.

    Nhờ giảm cân mà vóc dáng của Phạm Băng Băng ngày càng xuất sắc. Người hâm mộ để lại nhiều bình luận khen ngợi Phạm gia bên dưới loạt ảnh vừa đăng tải: "Phạm Băng Băng gầy rồi, không còn là Băng Béo nữa đâu nha", "Hình ảnh mới này của Phạm Băng Băng khiến tôi không thể rời mắt"...

    Hơn nữa, trong loạt ảnh tạp chí này, Phạm Băng Băng chỉ trang điểm rất nhẹ nhàng, trái ngược với phong cách lộng lẫy, sang chảnh thường thấy nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút.

    Sở hữu nhan sắc cùng thần thái đẳng cấp nên Phạm Băng Băng không cần đến nhiều lớp trang điểm để phụ trợ cho vẻ đẹp của mình.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-giam-can-than-toc-trang-diem-suong-suong-cung-du-de-dan-tinh-me-man-a326037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan