+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân, tiết lộ lý lịch "khủng"

    ĐS&PL Ba năm sau cuộc tình đổ vỡ với Lý Thần, Phạm Băng Băng hiện hạnh phúc bên doanh nhân Quách Nham Phong.
    Theo iFeng, tình mới của Phạm Băng Băng tên Quách Nham Phong, sinh năm 1981 - bằng tuổi nữ diễn viên. Anh hiện là phó giám đốc của một công ty tài chính lớn ở Trung Quốc. Quách Nham Phong là thành viên trẻ nhất trong nhóm điều hành cấp cao.
     
    Trước khi chuyển sang kinh doanh và tư vấn quản lý doanh nghiệp, Quách Nham Phong có 18 năm phục vụ trong quân đội. Năm 2013, anh được phong danh hiệu Nhà giáo chính trị ưu tú và trao bằng khen hạng nhì.
     
    Theo tạp chí Cuộc sống quân đội, Quách Nham Phong được xem là nhân vật truyền cảm hứng trong quân ngũ Trung Quốc. Anh bị tật nói lắp từ nhỏ. Để khắc phục khuyết điểm bẩm sinh, Quách Nham Phong thường xuyên ngậm đá, luyện nói trước gương trong những năm phục vụ quân đội.
     
    Là doanh nhân có sức ảnh hưởng lớn nhưng Quách Nham Phong kín tiếng. Nhiều nguồn tin khẳng định Quách Nham Phong còn độc thân. Anh được nhận xét tính cách nhã nhặn và học vấn cao.
     
    pham bang bang hanh phuc ben ban trai doanh nhan tiet lo ly lich khung
    Tình mới Phạm Băng Băng từng là quân nhân, hiện đang giữ chức phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của một tập đoàn tài chính.
     
    Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong gắn bó từ khi nữ diễn viên thành lập thương hiệu mỹ phẩm Fan Beauty Secret năm 2018. Họ từ cộng sự, đối tác làm ăn phát triển thành tình cảm nam nữ.
     
    Quách Nham Phong hiện là quản lý cấp cao tại công ty của Phạm Băng Băng. Ngoài ra, anh còn giúp đỡ bạn gái quảng cáo, bán sản phẩm và quản lý công ty.
     
    Theo Sina, gia đình Phạm Băng Băng chấp thuận mối quan hệ tình cảm giữa cô và Quách Nham Phong. Doanh nhân thân thiết với cha mẹ nữ diễn viên. Ngày 18/6, Băng Băng đưa bạn trai gặp gỡ gia đình. Quách Nham Phong còn hỗ trợ bà xách đồ. Trước đó, anh cùng người nhà Phạm Băng Băng đi dã ngoại.
     
    Theo Sohu, bố mẹ Phạm Băng Băng khó tính. Việc Quách Nham Phong có mặt trong mọi sự kiện của gia tộc nhà Phạm Gia cho thấy anh được quý mến. Nguồn tin cho biết gia đình nữ diễn viên đánh giá cao Quách Nham Phong ở gia thế nề nếp và thành đạt.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-hanh-phuc-ben-ban-trai-doanh-nhan-tiet-lo-ly-lich-khung-a541689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan