+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng khẳng định sức hút với cát xê hơn 200 triệu đồng/phút

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hơn 200 triệu trong 1 phút xuất hiện ở show truyền hình thực tế là mức cát xê của Phạm Băng Băng mới được một tờ báo Trung Quốc tiết lộ.

    (ĐSPL) – Hơn 200 triệu trong 1 phút xuất hiện ở show truyền hình thực tế là mức cát xê của Phạm Băng Băng mới được một tờ báo Trung Quốc tiết lộ.

    [mecloud]MIBgPXrSDj[/mecloud]

    Phạm Băng Băng là ngôi sao nổi tiếng và quyền lực của làng giải trí Trung Quốc. Có thể nói, Phạm Băng Băng xuất hiện ở đâu cũng đều thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Tên tuổi của cô đã vượt qua khỏi lãnh thổ đông dân nhất thế giới này với tần suất xuất hiện dày đặc trên truyền hình.

    Mới đây, người đẹp cũng tham gia vào một show truyền hình thực tế được yêu thích nhất của Trung Quốc hiện nay là chương trình “Liên minh thách thức” của Đài Chiết Giang, Trung Quốc.

    Chương trình này giúp các ngôi sao có cơ hội để trải nghiệm và thử thách bản thân với các ngành nghề khác nhau như nhân viên văn phòng, MC, quản lý quán bar hay thậm chí các loại nghề nặng nhọc như công nhân vận chuyển và tài xế…


    Theo tin tức trên tờ Thời báo Trùng Khánh, với việc tham gia show truyền hình thực tế này, Phạm Băng Băng sẽ được trả 60 ngàn NDT (tương đương hơn 200 triệu) cho mỗi phút xuất hiện của mình. Với con số thù lao như vậy thì trong 90 phút mỗi tập của chương trình ước tính “Người đẹp Hoa Đán” sẽ nhận được thù lao khoảng 19 tỷ.

    Số tiền khủng mà Phạm Băng Băng nhận được khiến mọi người không khỏi giật mình. Hiện, người đẹp 34 tuổi đang là ngôi sao có mức cát xê cao nhất.

    Qua đây, mọi người có thể thấy được sức hút và sự nổi tiếng của “người đẹp họ Phạm”. Đi lên từ cô nàng a hoàn Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách, Phạm Băng Băng đã khẳng định được mình, vươn lên trở thành ngôi sao hạng A và trở thành người phụ nữ quyền lực của làng giải trí Hoa Ngữ.

    Phạm Băng Băng bội thu với chương trình truyền hình thực tế.

    Ngoài tham gia chương trình truyền hình thực tế Liên minh thách thức, Phạm Băng Băng còn tham gia vào nhiều show truyền hình thực tế khác như nhận lời làm giám khảo chương trình Amazing Chinese mùa thứ 2 hay tham gia Running man phiên bản Trung. Ước tính mức cát xê mà người đẹp họ Phạm nhận trong các chương trình này cũng không kém cạnh với chương trình Liên minh thách thức.

    Mặc dù không nhận được cát xê “khủng” như Phạm Băng Băng những nhiều ngôi sao khác cũng kiếm tiền tỷ khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

    Với show Bố ơi! mình đi đâu thế? Phiên bản Trung, cha con Lưu Diệp và Nặc Nhất nhận được 4,5 triệu NDT (khoảng 16 tỷ đồng) cho một ngày ghi hình. Vợ chồng Trương Kiệt và Tạ Na cũng thể hiện sự nổi tiếng của mình khi thu về 4 – 8 triệu NDT (khoảng 14-28 tỷ đồng). Là “Nam thần” mới của làng giải trí Hoa Ngữ, Ngô Diệc Phàm cũng khẳng định sức hút khi thu về 18 triệu NDT (gần 63 tỷ),…

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]TGsG5HBMda[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-khang-dinh-suc-hut-voi-cat-xe-hon-200-trieu-dongphut-a106684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.