+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng làm giám khảo tại LHP Cannes 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng với đạo diễn Park Chan-wook, Phạm Băng Băng là nghệ sĩ Châu Á thứ hai góp mặt trong dàn giám khảo của LHP Cannes năm nay.

    Cùng với đạo diễn Park Chan-wook, Phạm Băng Băng là nghệ sĩ Châu Á thứ hai góp mặt trong dàn giám khảo của LHP Cannes năm nay.

    Ngày 25/4, BTC Liên hoan phim Quốc tế Cannes đã chính thức công bố danh sách ban giám khảo cũng như giám khảo ở từng hạng mục khác nhau.

    Dàn giám khảo của LHP Cannes lần thứ 70.

    Nhà sản xuất, nữ diễn viên người Trung Quốc Phạm Băng Băng có tên trong dàn giám khảo cùng với một đại diện Châu Á khác là đạo diễn nổi tiếng người Hàn Quốc Park Chan-wook.

    Chủ tịch Ban giám khảo là đạo diễn - biên kịch lừng danh người Tây Ban Nha Pedro Almodovar. Cùng với ông, dàn giám khảo gồm 4 nam 4 nữ sẽ chọn ra những tác phẩm xứng đáng nhất tại LHP Cannes năm nay.

    Ngoài Phạm Băng Băng, 3 người đẹp khác đảm nhận vị trí giám khảo là đạo diễn, nhà biên kịch và nhà sản xuất Maren Ade, nữ diễn viên và nhà sản xuất người Mỹ Jessica Chastain và nữ diễn viên, biên kịch, đạo diễn và nghệ sĩ người Pháp Agnes Jaoui.

    Về phía nam, những cái tên nổi tiếng gồm đạo diễn, nhà biên kịch và nhà sản xuất Hàn Quốc Park Chan-wook; nam diễn viên, nhà sản xuất và nhạc sĩ Will Smith; đạo diễn - biên kịch người Ý Paolo Sorrentino và nhạc sĩ người Pháp Gabriel Yared.

    LHP Cannes lần thứ 70 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 28/5/2017.

    Phạm Băng Băng luôn là tâm điểm tại thảm đỏ LHP Cannes.

    Không chỉ là khách mời, việc được chọn vào thành phần ban giám khảo tại Cannes là một bước tiến cực kỳ lớn của Phạm Băng Băng với tư cách một ngôi sao quốc tế. Cô cũng là nghệ sĩ Châu Á duy nhất lọt vào top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí TIME trong năm 2017.

    Gần đây, người đẹp họ Phạm còn nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim San Sebastian và Liên hoan Phim Châu Á lần thứ 11 cho vai diễn trong phim "Tôi không phải Phan Kim Liên".

    Đây cũng là sự khẳng định cho danh tiếng, tài năng và quyền lực của Phạm Băng Băng ở làng giải trí Hoa ngữ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-lam-giam-khao-tai-lhp-cannes-2017-a188384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan