+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng lọt top 4 nữ diễn viên thu nhập cao nhất TG

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dàn sao đình đám của Hollywood đều bị Phạm Băng Băng “vượt mặt” trong bảng xếp hạng nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới được Forbes công bố.

    (ĐSPL) – Dàn sao đình đám của Hollywood như Angelina Jolie, Jennifer Aniston, Kristen Stewart,… đều bị Phạm Băng Băng “vượt mặt” trong bảng xếp hạng nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới được Forbes công bố.

    Mới đây, trang Forbes – một ấn bản của Mỹ đã công bố danh sách nữ diễn viên có thu nhật cao nhất năm 2015. Theo đó, Phạm Băng Băng là ngôi sao châu Á duy nhất lọt top này giữa dàn sao của Hollywood.

    Jennifer Lawrence đứng đầu danh sách nữ diễn viên giàu nhất thế giới.

    Nếu như năm trước, Sandra Bullock đứng đầu danh sách với 51 triệu USD thì năm nay cô đã phải nhường vị trí đầu bảng cho nữ diễn viên Jennifer Lawrence với 52 triệu USD. Sandra Bullock chỉ kiếm được có 8 triệu USD tính từ tháng 6/2014 đến tháng 6/2015.

    Đứng vị trí thứ 2 là Scarlett Johansson với thu nhập 35,5 triệu USD. Còn ngôi sao phim "Mike & Molly" Melissa McCarthy giữ vị trí thứ 3 khi đạt thu nhập 23 triệu USD.

    Người đẹp họ Phạm xếp thứ 4 trong top 10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới khi đạt 21 triệu USD. Với thu nhập khủng trong năm nay của Phạm Băng Băng, cô “vượt mặt” cả những mỹ nhân đình đám khác của kinh đô điện ảnh Hollywood như Jennifer Aniston, Angelina Jolie, Julia Roberts,…

    Phạm Băng Băng vượt mặt dàn sao đình đám như Jennifer Aniston, Angelina Jolie, Julia Roberts,… đứng thứ 4 nữ diễn viên giàu nhất thế giới.

    Cô là diễn viên duy nhất không phải nước Mỹ xếp trong top những diễn viên "triệu đô" này. Được biết, năm 2015, Phạm Băng Băng có thu nhập khủng như vậy là nhờ vào sự thành công của hàng loạt những bộ phim cổ trang, quảng cáo,.... Đặc biệt, với bộ phim Bạch phát ma nữ do cô vừa là nhà sản xuất vừa là diễn viên chính cũng đoạt doanh thu khủng hơn 65 triệu USD.

    Mặc dù những bộ phim người đẹp này tham gia đều đạt được thành công lớn nhưng Phạm Băng Băng không được đánh giá cao về năng lực diễn xuất bởi trong các bộ phim của cô đều có những cảnh nóng gây xôn xao.

    10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới năm qua:

    1. Jennifer Lawrence - 52 triệu USD

    2. Scarlett Johansson - 35,5 triệu USD

    3. Melissa McCarthy - 23 triệu USD

    4. Phạm Băng Băng - 21 triệu USD

    5. Jennifer Aniston - 16,5 triệu USD

    6. Julia Roberts - 16 triệu USD

    7. Angelina Jolie - 15 triệu USD

    8. Reese Witherspoon - 15 triệu USD

    9. Anne Hathaway - 12 triệu USD

    10. Kristen Stewart - 12 triệu USD

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]KIGQV10Kep[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-lot-top-4-nu-dien-vien-thu-nhap-cao-nhat-tg-a107199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.