+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng bị an ninh đuổi khỏi thảm đỏ Cannes

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Theo tin tức từ báo chí Trung Quốc, các người đẹp Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Trương Hinh Dư và Kim Xảo Xảo đã bị đuổi vì cố tình chây ì trên thảm đỏ.

    (ĐSPL) - Theo tin tức từ báo chí Trung Quốc, các người đẹp Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Trương Hinh Dư và Kim Xảo Xảo đã bị đuổi vì cố tình chây ì trên thảm đỏ.

    Theo QQ, sự kiện thảm đỏ Cannes là dịp để các người đẹp khoe vóc dáng. Tuy nhiên, việc nghệ sĩ đua nhau câu giờ trước ống kính gây ra hiệu ứng ngược.

    Trang này bình luận: "Là minh tinh nhưng khi trì hoãn thời gian tạo dáng trong sự kiện quốc tế, họ đã tự hủy hoại hình ảnh chính mình".

    Lý Băng Băng bị an ninh ban tổ chức yêu cầu rời khỏi thảm đỏ Cannes.

    Ngày 16/5, Lý Băng Băng dự buổi chiếu phim The Sea of Trees. Ngôi sao Trung Quốc đẹp yêu kiều trong một thiết kế của Zuhair Murad Couture. Nhưng cô di chuyển quá chậm, làm ảnh hưởng đến các nghệ sĩ khác. Nhân viên an ninh đã có mặt yêu cầu cô rời khỏi thảm đỏ. "Cô ấy bị nhắc nhở tới 6-7 lần mới chịu đi", nguồn tin cho biết.

    [mecloud]zNT1OCbceK[/mecloud]

    Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư hay Angela Baby đều bị nhắc nhở vì mất thời gian trên thảm đỏ. Mặc dù chỉ là lời truyền miệng, chưa có bằng chứng cũng đủ khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng. QQ cho hay, không may mắn như các đồng nghiệp, Lý Băng Băng bị chụp lại khoảnh khắc yêu cầu rời khỏi thảm đỏ.

    Một nguồn tin khác miêu tả, thảm đỏ Cannes chỉ dài 60m nhưng các nghệ sĩ Hoa ngữ đều di chuyển như… rùa. Họ đi từng bước một và dừng lại khá lâu, luôn lo lắng nhiếp ảnh không chụp mình. Nhân viên an ninh liên tục ra mặt nhắc nhở, thúc giục. Hinh Dư còn suýt bị đuổi thẳng.

    Phạm Băng Băng cố tình trì hoãn thời gian trên thảm đỏ.

    Phạm Băng Băng tốn 3 phút 5 giây, Trương Hinh Dư mất 3 phút 40 giây mới chịu di chuyển vào trong.

    Kim Xảo Xảo tốn 5 phút đi xong thảm đỏ, sau đó đi lại lần 2.

    Trang Nam Đô cho biết, xấu hổ nhất là trường hợp nữ diễn viên Kim Xảo Xảo. Cô xuất hiện trước ống kính cùng ông xã, nhưng phải mất đến gần 5 phút mới xong màn tạo dáng. Nhưng sau đó, lợi dụng thảm đỏ đông người, một mình quay lại khu vực giữa thảm đỏ để tạo dáng lại.

    Trương Hinh Dư bị nhân viên an ninh nhắc nhở liên tục.

    “Gương mặt bình thản như không, vẫn vui vẻ chụp ảnh như thể mới bước lên, thật là xấu hổ cho hành động này của Kim Xảo Xảo. Cái này gọi là ta muốn tranh cướp sự chú ý, ai dám cản ta”.

    Đây không phải lần đầu tiên các nghệ sĩ Hoa ngữ bị chê bai vì việc trì hoãn trên thảm đỏ. Dương Mịch cũng từng bị chụp lại khoảnh khắc nhân viên an ninh xông thẳng trước mặt cô yêu cầu cô rời khỏi thảm đỏ. Sau sự cố đó, Dương Mịch bị truyền thông quê nhà chỉ trích thậm tệ.

    THANH THANH(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-ly-bang-bang-bi-an-ninh-duoi-khoi-tham-do-cannes-a95438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.