+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng tự tin khoe mặt mộc, mái tóc 7 ngày không gội khi ở nhà tránh dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Mặt mộc ở tuổi 38 của Phạm Băng Băng được khen xinh đẹp như gái đôi mươi, mái tóc 1 tuần không gội cũng chẳng làm giảm đi khí chất ngôi sao mà cô sở hữu.

    Mặt mộc ở tuổi 38 của Phạm Băng Băng được khen xinh đẹp như gái đôi mươi, mái tóc 1 tuần không gội cũng chẳng làm giảm đi khí chất ngôi sao mà cô sở hữu.

    Phạm Băng Băng vừa khiến người hâm mộ một phen ngỡ nhàng khi "quên đi gánh nặng thần tượng" mà khoe nhan sắc không trang điểm cũng như mái tóc đã 7 ngày chưa gội.

    Cô đăng tải một đoạn clip ngắn lên trang cá nhân kèm theo lời tiết lộ "động trời": "Đã là ngày thứ 7 tôi không gội đầu rồi, cảm thấy vẫn có thể chịu đựng thêm".

    Phạm Băng Băng nhận về vô số bình luận khá hài hước, đa phần hỏi cô rằng chẳng lẽ "Không thấy ngứa sao?", còn có ý kiến chỉ ra rằng nữ diễn viên vừa "dùng cảm vừa gần gũi", quên mất thân phận minh tinh quốc tế của mình.

    "Nữ thần nhan sắc" Cbiz cũng thoải mái để mặt mộc và nhận về rất nhiều lời khen. Nhan sắc không son phấn của cô thách thức mọi góc độ và còn khiến người đẹp nhìn trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

    Dù luôn xuất hiện cực kỳ lộng lẫy và chuẩn bị tỉ mỉ, cầu kỳ khi xuất hiện trước công chúng nhưng trong quá khứ, Phạm Băng Băng từng thừa nhận cô rất lười gội đầu.

    Sở dĩ như vậy vì Phạm Băng Băng không chỉ gội đầu, xả tóc như bình thường mà lần nào cô cũng phải chăm sóc tóc vô cùng kỳ công, mất tới 3-4 giờ đồng hồ.

    Mỗi lần gội đầu, Phạm Băng Băng cũng dùng đến rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc khác biệt.

    Rõ ràng, để có được hình ảnh rạng rỡ, chỉn chu trước công chúng, Phạm Băng Băng đã phải bỏ nhiều thời gian và công sức. Còn khi cô chỉ loanh quanh trong nhà chỉ có "lười" một chút cũng chẳng hại chi!


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-tu-tin-khoe-mat-moc-mai-toc-7-ngay-khong-goi-khi-o-nha-tranh-dich-covid-19-a315527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan