+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng vẫn đóng phim Hollywood sau bê bối trốn thuế

    • DSPL
    ĐS&PL Đạo diễn Simon Kimberg của Hollywood cho biết, Phạm Băng Băng vẫn sẽ tham gia dự án phim "355" của ông cùng các ngôi sao quốc tế khác.

    Đạo diễn Simon Kimberg của Hollywood cho biết, Phạm Băng Băng vẫn sẽ tham gia dự án phim "355" của ông cùng các ngôi sao quốc tế khác. Trước đó, có tin đồn rằng người đẹp đã bị loại khỏi phim vì vướng scandal trốn thuế hồi cuối năm 2018.

    Báo Thanh Niên cho biết, nửa năm qua, cái tên Phạm Băng Băng gần như mất hút khỏi làng giải trí Hoa ngữ sau khi vấp phải bê bối lớn nhất trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Truyền thông Trung Quốc từng đưa tin rằng sau scandal trốn thuế khổng lồ, nữ diễn viên sinh năm 1981 đã bị loại khỏi nhiều dự án phim ảnh mới.

    Sau tin đồn bị loại khỏi dự án, Phạm Băng Băng vẫn sánh vai cùng dàn sao Hollywood trong dự án phim hành động mới. ẢNH: TWITTER NV

    Thêm vào đó các tác phẩm đã đóng máy của mỹ nhân 37 tuổi đều gặp trục trặc với lịch chiếu. Trong khi LORD: Lord of Ravaging Dynasties 2 (Tước Tích 2) bị hoãn chiếu vô thời hạn thì Air Strike lại không được phát hành tại thị trường Trung Quốc. Điều này khiến nhiều người tin chắc rằng bạn gái Lý Thần sẽ khó mà nhận được vai mới trong siêu phẩm 355 quy tụ dàn sao nữ đỉnh cao của Hollywood.

    Theo báo Giao Thông, đạo diễn Simon Kimberg của Hollywood cho biết, Phạm Băng Băng vẫn sẽ tham gia dự án phim "355" của ông cùng các ngôi sao quốc tế khác. Bộ phim nói về cuộc sống của những nữ điệp viên đến từ 5 nước khác nhau cùng hoạt động tại Mỹ, sẽ bấm máy trong năm nay.

    Phạm Băng Băng sẽ trở lại showbiz với vai diễn trong dự án điện ảnh của Hollywood. Ảnh: Báo Giao Thông

    Ngoài Phạm Băng Băng, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên như Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o... Hiện tại, bộ phim vẫn đang tìm kiếm diễn viên nam.

    Có thể thấy, dường như nàng "Kim Tỏa" đang chuẩn bị cho cuộc "tấn công" lại showbiz của mình. Thời gian vừa qua sau bê bối trốn thuế khiến tên tuổi bị ảnh hưởng, mọi nhất cứ nhất động của Phạm Băng Băng vẫn được công chúng và truyền thông vô cùng quan tâm.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-van-dong-phim-hollywood-sau-be-boi-tron-thue-a269857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan