+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng xứng danh "nữ hoàng cổ trang gợi cảm"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khán giả dễ dàng nhận thấy người đẹp họ Phạm thường xuất hiện với những trang phục khá gợi cảm và khoe được vòng một hấp dẫn, dù phim cô đóng đa phần là cổ trang

    (ĐSPL) - Khán giả dễ dàng nhận thấy người đẹp họ Phạm thường xuất hiện với những trang phục khá gợi cảm và khoe được vòng một hấp dẫn, dù phim cô đóng đa phần là cổ trang.

    "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" do Phạm Băng Băng đóng vai chính và giữ vai trò nhà sản xuất đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, không chỉ bởi độ hoành tráng, hấp dẫn của phim mà bởi những trang phục hết sức gợi cảm, bắt mắt của dàn mỹ nữ trong phim, người đẹp họ Phạm chính là trung tâm.

    Từ những trang phục khi còn là một cô gái nhỏ bé mới vào cung cho tới khi được diện kiến hoàng đế và nhận được sủng ái, "Võ Mỵ Nương" Phạm Băng Băng lúc nào cũng diện những bộ cánh vô cùng xinh đẹp.

    Tới khi trở thành phi tần có địa vị cao, phục sức lộng lẫy hơn, cô cũng không quên khoe vẻ đẹp gợi cảm của mình.

    Tuy nhiên, cũng chính vì sự gợi cảm của trang phục mà bộ phim Võ Tắc Thiên của cô phải chịu sự kiểm duyệt gắt gao và bị cắt đi nhiều phân cảnh một cách rất đáng tiếc.

    Vai diễn Dương Quý Phi trong bộ phim điện ảnh sắp ra mắt của Phạm Băng Băng cũng có những trang phục khiến cô khoe được lợi thế về vóc dáng của mình.
    Trước đó, trong bộ phim "Đại Đường Phù Dung Yên" Phạm Băng Băng cũng đã hóa thân thành một Dương Ngọc Hoàn rất xinh đẹp và quyến rũ.


    Không chỉ có thế, vai diễn Đắc Kỷ trong "Phong Thần Bảng" của cô cũng có những trang phục khéo léo khoe bờ vai trắng ngần của Phạm Băng Băng.
    Nàng Ly đầy sức hút với vẻ đẹp mong manh nhưng không kém phần quyến rũ của Phặm Băng Băng trong "Mạch Điền".

    Xem video tham khảo:

    Phạm Băng Băng đẹp mê hồn trong Võ Tắc Thiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-xung-danh-nu-hoang-co-trang-goi-cam-a78996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan