Phạm Hương đồng hành cùng bà Trương Mỹ Hoa về miền Trung từ thiện đầu năm mới


Thứ 3, 03/01/2017 | 06:27


(ĐSPL) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đang có chuyến đi từ thiện đồng hành cùng đoàn công tác xã hội của 3 đơn vị phối hợp.

(ĐSPL) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đang có chuyến đi từ thiện đồng hành cùng đoàn công tác xã hội của 3 đơn vị phối hợp là Qũy Vừ A Dính, Công ty Du lịch Hòa Bình và Trường Nhân cách và phát triển tài năng John Robert Powers.

Đặc biệt, chuyến đi từ thiện xuyên miền Trung dịp đầu năm còn có sự hiện diện của bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam. Phạm Hương rất vinh dự được tham gia và cùng phát quà tặng cho người nghèo.
Trong ngày 2/1, đoàn đã đến 4 xã thuộc hai tỉnh Bình Định và Quảng Ngãi, tại đây đoàn đã trao 500 suất quà đầu năm mới để hỗ trợ phần nào đó những khó khăn mà đồng bào miền Trung đang phải gánh.
“Nhìn thấy bà con miền Trung liên tiếp gặp thiên tai, bão lụt, Phạm Hương rất đau xót và hi vọng mọi đau thương, mất mát rồi sẽ qua đi để mọi người có một cái tết ấm áp xum vầy sắp tới, Phạm Hương thấy được sự kiên cường, lạc quan của bà con miền Trung, đó là điều Phạm Hương xúc động…” Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ.
Hôm nay, 3/1 đoàn tiếp tục sẽ có chuyến phát quà tại Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng và di chuyển về TP HCM.

Phạm Hương rất nhiệt tình cho chuyến đi đầu năm này, việc gắn liền hình ảnh với các công việc cộng đồng, Phạm Hương còn được ưu ái gọi là “Hoa hậu Thiện nguyện”. Trong suốt năm 2016, Phạm Hương liên tục đi khắp mọi nẻo đường Việt Nam để đến với những nơi thiếu thốn, đồng hành và chia sẻ.
Ngay sau chuyến đi này, Phạm Hương sẽ tiếp tục trở về TP HCM để tham gia hàng loạt sự kiện quan trọng. Khởi đầu năm mới 2017 bằng chuyến đi đầy ý nghĩa này, Phạm Hương cũng hi vọng cả năm 2017 cô sẽ làm được nhiều hơn cho cộng đồng.

Ảnh: Võ Đạt

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-dong-hanh-cung-ba-truong-my-hoa-ve-mien-trung-tu-thien-dau-nam-moi-a176837.html