+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương e sợ Hà Hồ, cố tình “hạ bệ” Lan Khuê?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đánh giá thí sinh ở vòng nguy hiểm, Phạm Hương luôn nhắc tới Lan Khuê nhưng không bao giờ dám đả động đến Hồ Ngọc Hà.

    Khi đánh giá thí sinh ở vòng nguy hiểm, Phạm Hương luôn nhắc tới Lan Khuê nhưng không bao giờ dám đả động đến Hồ Ngọc Hà.

    Sau 2 lần chiến thắng thử thách đồng đội tại chương trình "The Face" phiên bản Việt, huấn luyện viên Phạm Hương đều chọn học trò lọt top nguy hiểm của Lan Khuê là thí sinh phải dừng cuộc chơi.

    So sánh 2 nhận xét thí sinh đội đối thủ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, ít ai phát hiện ra rằng Phạm Hương luôn nhắc tới Lan Khuê khi đưa ra câu hỏi thắc mắc nhưng lại không bao giờ dám đả động đến Hồ Ngọc Hà.

    Phạm Hương nhắc trực tiếp đến Lan Khuê khi hỏi Bảo Ngọc ở vòng nguy hiểm.

    Cụ thể, trong tập 3, Phạm Hương thẳng thắn hỏi Bảo Ngọc – thí sinh đội Lan Khuê câu hỏi: "Như tôi quan sát trong thử thách này Bảo Ngọc không phải là người yếu nhất trong team của Lan Khuê.

    Vậy bạn có nghĩ rằng lý do tại sao mà huấn luyện viên của mình lại quyết định chọn bạn là người đầu tiên phải rời khỏi nhóm?".

    Về phía người đẹp Chúng Huyền Thanh của đội Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương chỉ hỏi nhẹ nhàng: "Thanh, vì sao chị phải tiếp tục giữ em ở cuộc chơi này?".

    Sang đến tập phát sóng mới nhất, Phạm Hương tiếp tục chất vấn thí sinh Thu Hiền đội Lan Khuê câu hỏi: "Ngày hôm nay khi quan sát em catwalk trên bàn tiệc thì chị thấy rằng em đang là thí sinh tốt nhất của đội Lan Khuê. không hiểu tại sao huấn luyện viên của em lại quyết định lựa chọn em đứng ở vị trí này?".

    Trong khi đó, thí sinh Lily Nguyễn của đội Hồ Ngọc Hà lại được Phạm Hương đánh giá luôn là người có gương mặt đẹp, có tuổi trẻ, năng động nhưng thiếu sự tập trung.

    Với 2 lần nhắc trực tiếp đến sự lựa chọn của Lan Khuê trước mặt các thí sinh lọt top nguy hiểm, Phạm Hương tạo cho người xem cảm giác cô đang nghi ngờ, không đánh giá cao chiến thuật của Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

    Phạm Hương quyết định loại Thu Hiền (ở giữa - pv) sau câu hỏi thắc mắc về sự lựa chọn của Lan Khuê.

    Trước đó, giữa Lan Khuê và Phạm Hương từng vướng nghi án "không ưa nhau". Cả hai liên tục có những màn đụng độ, tranh cãi kịch liệt ở vòng chọn thí sinh về đội của mình.

    Dường như xác định rõ được sự bất lợi khi học trò của mình phải thuyết phục Phạm Hương, chia sẻ trong hậu trường tập 5, Lan Khuê tâm sự ẩn ý: "Tôi rất là băn khoăn không biết huấn luyện viên Phạm Hương sẽ lựa chọn team của Lan Khuê hay team chị Hồ Ngọc Hà để loại trừ.

    E rằng với tình cảm của hai chị em, Lan Khuê sẽ gặp thiệt thòi và đều đó luôn luôn là như thế, phải chịu thôi".

    Mai Ngô

    Nguồn: Trí Thức Trẻ

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]XWn4ut7yY1[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-e-so-ha-ho-co-tinh-ha-be-lan-khue-a140175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan