+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương hạ sinh con thứ 2 cho chồng đại gia, tiết lộ luôn tên nhóc tỳ

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng ngày 4/9, hoa hậu Phạm Hương khiến cộng đồng mạng hết sức xôn xao khi khoe ảnh quý tử thứ hai.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh con trai thứ hai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cô đính kèm chú thích ngắn gọn: "My Apollo" (Tạm dịch: Apollo của tôi). 

    pham huong sinh con
    Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh con trai thứ hai.

    Quản lý Phạm Hương xác nhận rằng, người đẹp đã sinh em bé hồi tháng 7/2021, bé tên Apollo. "Hôm nay (4/9), là sinh nhật của Phạm Hương nên cô chia sẻ niềm vui cùng mọi người khi có thêm một đứa con trai nữa", đại diện chia sẻ cùng Pháp luật & Bạn đọc. Đông đảo bạn bè như NTK Đỗ Mạnh Cường, H'Hen Niê... gửi lời chúc mừng đến Phạm Hương.

    Giữa năm 2018, Phạm Hương rút lui khỏi showbiz, sang Mỹ bí mật sinh con đầu lòng tên Max. Trước đó cô từng vướng nghi vấn đứa con thứ hai với bạn trai đại gia. Ở một vài bức ảnh, cô để lộ vòng 2 lớn bất thường. Tuy nhiên, sau đó nàng Hậu gốc Hải Phòng đã đính chính rằng thân hình có phần phát tướng là do cô tăng 5kg trong thời gian nghỉ dịch.

    pham huong sinh con 2
    Trước đó cô từng vướng nghi vấn đứa con thứ hai với bạn trai đại gia.

    Hiện người đẹp có cuộc sống giàu sang tại đất Mỹ. Để bảo vệ tổ ấm, cô bắt đầu kín tiếng hơn, hạn chế đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội. Chỉ khi đến dịp đặc biệt, mỹ nhân quê Hải Phòng mới chia sẻ hoạt động của gia đình.

    Phạm Hương đính hôn với doanh nhân Việt kiều vào ngày 14/2/2019, sau đó kết hôn. Cô nói giữ kín danh tính chồng vì muốn bảo vệ gia đình trước thị phi. Thời dịch, cô hạn chế ra đường, điều hành việc kinh doanh từ xa. Ngoài ra, cô tranh thủ thời gian học thêm ngành thiết kế nội thất để phục vụ cho công việc kinh doanh.

    pham huong sinh con 3
    pham huong sinh con 4
    Hiện người đẹp có cuộc sống giàu sang tại đất Mỹ.

    Hồi tháng 5, người vướng tin đồn bí mật trở về Việt Nam, cô phủ nhận lập tức phủ nhận và cho biết: "Hiện con trai Maximus còn nhỏ. Tôi muốn dành tối đa thời gian chăm sóc con, đồng thời theo đuổi sự nghiệp bên Mỹ. Khi nào cháu lớn hơn và dịch được kiểm soát ổn định, tôi sẽ đưa cháu về Việt Nam, được ăn Tết và thăm gia đình".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-ha-sinh-con-thu-2-cho-chong-dai-gia-tiet-lo-luon-ten-nhoc-ty-a512196.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan