+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương lên tiếng chuyện "cướp" người yêu Hà Hồ, mâu thuẫn với Lan Khuê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - The Face đang là chương trình truyền hình hot nhất, nhì trong thời điểm hiện tại. Phạm Hương lại là một trong ba giám khảo ngồi “ghế nóng”.

    (ĐSPL) - The Face đang là chương trình truyền hình hot nhất, nhì trong thời điểm hiện tại. Phạm Hương lại là một trong ba giám khảo ngồi “ghế nóng”. Thời gian qua, cô vướng khá nhiều scandal như mâu thuẫn, xích mích với Lan Khuê hay tin đồn “cướp người yêu” của Hồ Ngọc Hà. Lần phỏng vấn này với PV, Hương không ngại trải lòng về những scandal đó.


    Không có chuyện “cướp” người yêu Hồ Ngọc Hà

    - Từ khi Phạm Hương trở thành Hoa hậu, Lan Khuê đội vương miện Hoa khôi, mối quan hệ của hai người luôn được dư luận quan tâm. Trong đó, nhiều ý kiến, thậm chí scandal khiến báo giới mất khá nhiều giấy mực về việc giữa hai người có xích mích, mâu thuẫn?

    Khi bước vào showbiz, tất cả mọi người đều phải chuẩn bị tinh thần đón nhận scandal. Ngay chính tôi, từ trước đến nay, đã gặp khá nhiều tin đồn không hay và vẫn phải chấp nhận. Lúc đầu, lời đồn khiến tôi khá mệt mỏi. Tuy nhiên, về sau, tôi tự nhận ra một điều, tin đồn thì mãi mãi là tin đồn nên không quá quan tâm.

    Có lẽ, tôi và Lan Khuê được xướng tên ở hai cuộc thi người đẹp với thời gian gần nhau nên mới được đưa ra so sánh như thế. Riêng chuyện tôi và Khuê mâu thuẫn hay xích mích là không chính xác. Từ trước đến nay, tình cảm của chúng tôi vẫn rất tốt. Thậm chí, có món gì ngon, chúng tôi lại chia sẻ với nhau.

    - Hương nói vậy, nhưng vẫn khó thuyết phục dư luận. Bởi, trong chương trình The Face, nhiều phân đoạn hai người “chặt chém”, thậm chí, có cảnh Lan Khuê nhìn Hương bĩu môi gây sốt cư dân mạng?

    Chương trình truyền hình thực tế luôn cần những phút lắng đọng và cao trào để không bị nhàm chán. Khán giả xem trên truyền hình 45 phút, nhưng là ba ngày quay vất vả của các huấn luyện viên và thí sinh. Quay xong, các kỹ thuật viên phải cắt cúp, dựng lại cho phù hợp. Do đó, lắm khi, Lan Khuê nhìn thí sinh nhưng khi lên truyền hình lại nhìn Hương hoặc chị Hà.

    Khi nhận lời tham gia, cả ba huấn luyện viên đều lường hết những điều này, nên không cảm thấy quá khó chịu. Đến nay, hình ảnh vẫn nằm trong giới hạn cho phép. Nếu, mọi việc vượt quá chừng mực, không phù hợp thì tôi sẵn sàng có ý kiến. Còn sau mỗi tập trình chiếu, chúng tôi vẫn thường nhắn tin, trêu đùa nhau.

    - Cũng khoảng thời gian này, dư luận xôn xao về việc Phạm Hương “cướp” người tình của Hồ Ngọc Hà. Do đó, giữa hai người cười nói nhưng lại không thật lòng?

    Thông tin này tôi cũng chỉ vừa mới nghe cách đây chưa lâu, từ chính chị Hà kể. Cả hai chị em khi nói về thông tin này thì chỉ biết cười. Thật lòng, hiện tại, công việc của tôi rất nhiều, một ngày 24 giờ dường như không đủ. Tôi cũng thường đi nước ngoài. Do đó, lắm khi, tối nay vừa đáp máy bay về nước thì sáng mai đã phải quay hình liên tục. Toàn tâm toàn lực tôi dành trọn cho công việc. Do đó, tôi không có thời gian quan tâm về người này đang hẹn hò người kia. Bởi, đó là quyền cá nhân của mỗi người.

    Tôi xin khẳng định, đến nay vẫn chưa có người yêu. Do đó, không hề có chuyện tôi “cướp” người yêu của chị Hà.

    - Từ khi đăng quang đến nay, tin đồn liên tục bủa vây Phạm Hương. Vậy, tin đồn có ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như tình cảm của bạn?

    Về gia đình, rất may, người thân cũng thấu hiểu những gì Phạm Hương phải trải qua nên không thắc mắc gì nhiều. Riêng chuyện nam nữ thì như đã nói ở trên, tôi vẫn còn lẻ bóng. Hiện tại, điều quan tâm lớn nhất của tôi là công việc. Tôi phải làm sao để cân đối lịch quay The Face với các dự án khác của mình.

    Bên cạnh đó, tôi phải suy nghĩ làm sao để có trang phục đẹp nhất, cách để các thí sinh trong đội tỏa sáng. Một lần nữa, tôi xin khẳng định, tình cảm của mình với chị Hà hay Lan Khuê đều tốt.

    Hiện tại, cả ba đang ngồi trên cùng một chiếc thuyền, phải làm cách nào để chiếc thuyền ấy vận hành trơn tru, tốt nhất. Tôi cũng hy vọng, dư luận không nên tin hay xôn xao về những tin đồn thất thiệt ấy. Bởi, những tin đồn này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ thân thiết của chúng tôi hiện tại.

    “Các cuộc thi chỉ là cuộc chơi”

    - Hiện tại, có nhiều ý kiến nghi ngờ về kỹ năng, cho rằng, kinh nghiệm, chuyên môn của Phạm Hương yếu hơn so với hai huấn luyện viên còn lại trong The Face. Liệu điều này có áp lực với bạn?

    Khi nhận lời tham gia chương trình này đã là một áp lực. Bởi, The Face nguyên bản đã quá nổi tiếng trên thế giới. Tôi nhận lời làm huấn luyện viên, cũng mong muốn mang lại một chương trình xứng tầm khi được chuyển sang phiên bản Việt. Còn về việc áp lực với hai huấn luyện viên còn lại thì không. Nếu tôi không có gì thì làm sao chương trình mời mình được.

    Tôi không quan tâm quá nhiều đến ý kiến của người khác. Tôi chỉ quan tâm đến việc mình có gì, biết gì và thiếu gì. Cái gì còn thiếu, tôi sẵn sàng nhờ tư vấn, lên mạng để học hỏi. Điều quan trọng nhất là tôi làm tốt nhất có thể. Theo tôi, trong cuộc sống này, cứ học hoài vẫn không bao giờ đủ.


    - Cũng có ý kiến cho rằng, đội Phạm Hương yếu hơn so với hai đội còn lại trong chương trình này?

    Tôi không nghĩ đội nào yếu hay mạnh hơn đội khác. Ngay cả khi chương trình kết thúc, đội có người chiến thắng, vẫn không thể khẳng định đó là đội mạnh và các đội còn lại là yếu. Tôi là người từng tham gia và nhờ các chương trình truyền hình thực tế mà có vị thế hiện tại.

    Theo tôi nhận thấy, điều quan trọng là sự đoàn kết của các thành viên trong đội. Bởi, đội có nhiều chiến binh nổi bật, từng có nhiều kinh nghiệm chinh chiến, thì chắc chắn sẽ khó tránh khỏi sự đố kị nhau. Liệu rằng, khi ấy, đội có còn được gọi là mạnh nữa không? Thật ra, các cuộc thi cũng chỉ là các cuộc chơi, rất nhiều người tham gia và chỉ một người giành giải cao nhất. Điều quan trọng là sau các cuộc chơi ấy, thí sinh phải lấy đó làm đà để phát triển sự nghiệp.

    - The Face là chương trình tìm gương mặt đại diện cho các sản phẩm. Trong khi đó, Phạm Hương bước lên bục Hoa hậu, nhưng dường như chưa có quá nhiều kinh nghiệm làm đại sứ thương hiệu. Không hiểu rằng, Hương giúp thí sinh của mình bằng cách nào?

    Hương thừa nhận, mình chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc đại diện cho các sản phẩm. Tuy nhiên, đến nay, tôi vẫn có thể tin tưởng, chủ của sản phẩm mình đại diện gương mặt thương hiệu luôn cảm thấy hài lòng đối với mình. Như đã nói, Hương bước ra từ các chương trình truyền hình thực tế. Tôi cũng đã vấp váp, gặp không ít lần thất bại trong các chương trình ấy.

    Đây là một thế mạnh của tôi. Bởi, tôi hiểu tâm thế, tình cảm của các thí sinh. Tôi sẽ cố truyền đạt hết tất cả những gì mình có. Tôi luôn động viên các thí sinh, Hương bước lên từ con số 0 và các bạn cũng có thể như thế.

    Ngoài ra, tôi cũng rất quan trọng tư cách đạo đức nghề nghiệp. Tôi luôn hy vọng, các thí sinh của mình hành xử văn minh nhất trong bất kỳ trường hợp nào. Tôi luôn truyền đạt, góp ý điều này với các thành viên trong đội của mình.

    Tôi tham gia không phải vì tiền cát-sê

    - Hương nhận lời ngồi ghế giám khảo The Face có phải vì mức cát-sê quá cao?

    Cát-sê là thông tin nhạy cảm và Hương không được phép tiết lộ. Tuy nhiên, khi nhận lời tham gia chương trình, Hương chưa biết cát-sê của chương trình là bao nhiêu. Khi biết chính xác mức cát-sê được trả, tôi nhận ra không đủ chi cho cả ê-kíp riêng của mình. Nếu tôi dành thời gian ghi hình để đại diện gương mặt cho các sản phẩm thì sẽ kiếm tiền nhiều hơn nhiều. Tuy nhiên, đây là chương trình tôi thích nên tôi không có bất kỳ chút lăn tăn về tiền bạc nào.

    HUY CƯỜNG

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]UTN32s6ibf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-len-tieng-chuyen-cuop-nguoi-yeu-ha-ho-mau-thuan-voi-lan-khue-a139368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan