+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương, Minh Tú, Trương Thị May hoá thân “nàng thơ” với tà áo dài của NTK Đinh Văn Thơ 

    (ĐS&PL) - Bộ sưu tập “Sắc Màu Miền Nhiệt Đới” được lấy cảm hứng từ những gam màu nóng bỏng, các hoạ tiết đặc trưng xung quanh của cuộc sống.

    Với áo dài, NTK Đinh Văn Thơ chưa bao giờ làm nó trở nên "xa cách" với hơi thở của thiên nhiên, con người. Ngược lại, NTK luôn tìm cách hoà quyện, gắn kết và tạo nên sức hút cho thời trang từ rất nhiều chất liệu tinh tuý của cuộc sống. 

    dinh van tho chau gai va cac nang tho 3
    Bộ sưu tập “Sắc Màu Miền Nhiệt Đới” của NTK Đinh Văn Thơ.

    Không chỉ dừng lại ở những tà áo dài rất chuẩn mực, tuân thủ nghiêm ngặt quy cách từ khâu thiết kế, cắt rập và lên đường may mà anh còn không ngừng tìm tòi, học hỏi những kĩ thuật mới để làm sao không làm "cũ đi" tà áo dài. NTK Đinh Văn Thơ đã kết hợp các hoạ tiết vẽ Pop Art, kĩ thuật đan xen các sợi chỉ tơ tằm trên chất liệu lụa nhung, lụa tơ tằm, taffta cao cấp,… đưa vào những thiết kế áo dài của mình như một làn gió mới phá vỡ mọi giới hạn trong sáng tạo.

    Chất liệu luôn là yếu tố tối quan trọng với một NTK thời trang nên anh tìm kiếm cho mình thêm ý tưởng của BST mới từ chính nguồn chất liệu anh chọn lựa. Dù không ít lần phải thử nghiệm và thay đổi nhưng thành quả cuối cùng là dành cho người yêu áo dài một sự thưởng ngoạn mới thực sự.

    3 nang tho cua dinh van tho 1
    NTK Đinh Văn Thơ đã kết hợp các hoạ tiết vẽ Pop Art, kĩ thuật đan xen các sợi chỉ tơ tằm trên chất liệu lụa nhung, lụa tơ tằm, taffta cao cấp,…

    Với mỗi thiết kế, NTK Đinh Văn Thơ luôn gửi gắm một sự đột phá, "cá thể" đậm nét.  Khác biệt với các mẫu thiết kế mang âm hưởng truyền thống trước đây, trong BST lần này, NTK đã phá cách kết hợp những chiếc khăn lụa quấn đầu và những chiếc quần jeans năng động tôn lên vẻ đẹp thời thượng của một quý cô hiện đại. Thời trang cũng bước tiếp với thời đại và có những lúc tạo nên xu hướng và xu thế thẩm mỹ trong thời gian tới.

    NTK Đinh Văn Thơ chia sẻ: “Tạo hoá đã ban tặng cho chúng ta những món quà tuyệt vời, đó là những màu sắc sinh động của thiên nhiên và cũng chính màu sắc rực rỡ này làm nguồn cảm hứng bất tận cho tôi trong sáng tạoVới BST "Sắc màu miền nhiệt đới", tôi cũng muốn góp thêm tiếng nói mới cho áo dài Việt, vẫn giữ giá trị truyền thống đậm đà nhưng vẫn pha trộn hơi thở và chất liệu của thời đại mới".

    dinh van tho chau gai va cac nang tho 1
    3 “nàng thơ” của NTK Đinh Văn Thơ: Phạm Hương – Minh Tú – Trương Thị May cùng cháu gái của NTK.

    Thể hiện BST này là 3 “nàng thơ” của NTK Đinh Văn Thơ: Phạm Hương – Minh Tú – Trương Thị May. Trong đó, đáng chú ý là sự góp mặt của Hoa hậu Phạm Hương với chuyến trở về Việt Nam ngắn ngủi vừa qua.

    Lần về nước này, Phạm Hương chủ yếu cùng con thăm gia đình và dành thời gian nghỉ ngơi, cô hạn chế nhận lời tham gia các sự kiện giải trí. Tuy vậy, với Đinh Văn Thơ, Hoa hậu Phạm Hương không chút đắn đo suy nghĩ, nhận lời tham gia thực hiện bộ ảnh. Đây cũng là lần đầu sau 6 năm Phạm Hương lại khoác lên người những thiết kế áo dài uyển chuyển, mượt mà đậm chất Đinh Văn Thơ.

    pham huong 3 1
    pham huong 8 1
    pham huong 6 1
     Phạm Hương với thần thái cuốn hút trong tà áo dài.

    Với Minh Tú, cô từng được xướng tên là gương mặt diện trang phục dân tộc đẹp nhất tại Miss Supranational 2018 trong bộ áo dài Đinh Văn Thơ mang tên “Con rồng cháu tiên”. Là siêu mẫu, hoa hậu hàng đầu Vbiz, Minh Tú cho biết cô cũng rất thích diện những bộ áo dài, nhất là trong những dịp đặc biệt. Với Minh Tú, áo dài là biểu trưng cho văn hóa Việt Nam, và áo dài Đinh Văn Thơ góp phần duy trì và lưu giữ nét văn hóa đó luôn đậm đà, đặc sắc.

    minh tu 4 1
    minh tu 6 1
    minh tu 5 1
    Minh Tú sang trọng, quý phái trong tà áo dài của NTK Đinh Văn Thơ.

    “Nàng thơ” cuối cùng tham gia bộ ảnh lần này là Trương Thị May. Cô được giới chuyên môn, báo chí và khán giả đánh giá là một trong những người đẹp Việt mặc áo dài đẹp nhất hiện nay. Với lợi thế sắc vóc cùng bộ tóc dài óng ả, Trương Thị May luôn tỏa sáng trong trang phục áo dài và nhiều năm liền luôn là gương mặt được NTK Đinh Văn Thơ “chọn mặt gửi vàng” trong những show diễn.

    truong thi may 7
    truong thi may 4
    truong thi may 3
    Trương Thị May tỏa sáng trong trang phục áo dài.

    Không chỉ khiến người yêu thời trang đặc biết tà áo dài truyền thống bởi nét đẹp tinh tế trong đường cắt may chỉn chu, NTK Đinh Văn Thơ còn mang đến cho người mặc sự sáng tạo mới mẻ đầy nguồn năng lượng cảm hứng mới qua thiết kế cách tân. Bộ sưu tập mới nhất của NTK áo dài tài hoa này khiến công chúng bất ngờ về từng chi tiết kết hợp vô cùng độc đáo cùng sự thể hiện đầy cuốn hút của 3 “nàng thơ” đình đám showbiz Việt.

    Mộc Miên

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-minh-tu-truong-thi-may-hoa-than-nang-tho-voi-ta-ao-dai-cua-ntk-dinh-van-tho-a547495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan