+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương ngọt ngào tái hiện "Dạ cổ hoài lang"

    • DSPL
    ĐS&PL Phạm Hương một lần nữa trổ tài ca hát khi thể hiện trích đoạn bài ca cổ nổi tiếng “Dạ Cổ Hoài Lang” - phần thi Tài năng của cô tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

    Phạm Hương một lần nữa trổ tài ca hát khi thể hiện trích đoạn bài ca cổ nổi tiếng “Dạ Cổ Hoài Lang” - phần thi Tài năng của cô tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

    [mecloud]ETMwucURrH[/mecloud]

    Chương trình tọa đàm đặc biệt “Futurista – Người kế vị tương lai” tiếp tục được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 4/4.

    Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò đồng hành với các thí sinh, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Á hậu Thiên Lý và Hoa khôi Áo dài, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2016 - Diệu Ngọc.


    Giữ vai trò là người đồng hành xuyên suốt cùng các hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong việc tìm ra người kế vị tương lai, đương kim hoa hậu Phạm Hương bằng sự nhiệt huyết và chân thành của mình, đã có buổi trò chuyện thú vị với các cô gái, khiến khoảng cách giữa người kết nối và các bạn gái trẻ được gần nhau hơn.


    Cô diện trang phục giản dị, cùng sự thân thiện rất chân thành chia sẻ những cảm xúc và bài học đắt giá bản thân đã từng trải qua sau khi chinh chiến qua nhiều cuộc thi sắc đẹp.


    Đặc biệt chương trình đã trở nên thú vị hơn nhiều khi Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ thể hiện lại trích đoạn bài ca cổ nổi tiếng “Dạ Cổ Hoài Lang” đã từng được cô thể hiện rất cảm xúc trong phần thi Tài Năng tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.


    Cùng với Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng nhân chuyến trở về thăm quê nhà Đà Nẵng, đã tiết lộ những bí quyết để giúp các thí sinh khắc phục các khuyết điểm của bản thân như giọng nói vùng miền, tiếng địa phương, cách chiến đấu với những rào cản của cuộc sống.


    Những câu chuyện vui nhộn và kỷ niệm khó quên hậu trường được cô chia sẻ lại như một lời động viên các bạn gái trẻ tìm thấy sự hứng khởi trong hành trình chinh phục ước mơ bản thân.

    [mecloud]GrAq1KhVE8[/mecloud]

    Thú vị nhất của chương trình là phần song ca ngẫu hứng giữa Lệ Hằng và một bạn khán giả, phần diễn ngẫu hứng này mang lại nhiều cảm xúc khi lần đầu tiên Lệ Hằng có dịp “khoe” giọng hát mộc mạc của mình ngay trên sân khấu.


    Từng là một thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa khôi Diệu Ngọc cho biết cô vô cùng xúc động khi có mặt trong chương trình để truyền cảm hứng cho các cô gái Đà Nẵng giống như cô. Với Diệu Ngọc, dù là ở cuộc thi nào, cũng cần phải có bản lĩnh để xứng đáng với trọng trách và vai trò của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-ngot-ngao-tai-hien-da-co-hoai-lang-a186353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan