+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương: “Showbiz chỉ là cuộc dạo chơi hào nhoáng của tuổi trẻ”

    • DSPL
    ĐS&PL Phạm Hương tâm sự, cô chỉ là người ở "ngoài rìa" showbiz, Hoa hậu còn có nhiều mục tiêu lớn khác muốn thực hiện trong cuộc đời.

    Phạm Hương tâm sự, cô chỉ là người ở "ngoài rìa" showbiz, Hoa hậu còn có nhiều mục tiêu lớn khác muốn thực hiện trong cuộc đời.

    Hai năm sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương giờ đây là một trong những mỹ nhân nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhì showbiz Việt.


    Nhan sắc nổi bật, gu thời trang tinh tế, cùng những hoạt động miệt mài không biết mệt mỏi của cô trong nhiều lĩnh vực khiến Phạm Hương khẳng định vững chắc vị thế của mình.

    Tuy nhiên, trái ngược với hào quang khi xuất hiện trước đám đông, Phạm Hương lại có một cuộc sống đời thường không thể giản dị hơn được nữa. Người hâm mộ thường thấy Phạm Hương khoe ảnh bữa ăn tự chuẩn bị, ảnh ở phòng tập gym, hoặc thậm chí là ảnh dọn dẹp nhà cửa.

    Không giống như nhiều ngôi sao khác trong showbiz, người ta cũng chẳng thấy Phạm Hương thường xuyên sánh đôi cùng cô bạn thân ngôi sao nào, hay đi chơi cùng một hội bạn nổi tiếng. Người xuất hiện bên cạnh Phạm Hương nhiều nhất có lẽ chính là quản lý của cô.


    Chia sẻ về hào quang của showbiz mang lại, Phạm Hương từng cho biết: “Tôi không có quá nhiều bạn trong giới giải trí nên cũng không có tiệc tùng hay có nhiều mối quan hệ phức tạp, nên có thể nói, Phạm Hương chỉ ở ngoài rìa của showbiz mà thôi…, Showbiz với tôi chỉ là cuộc dạo chơi hào nhoáng của tuổi trẻ, còn tương lai thì sẽ là một Phạm Hương hoàn toàn khác…”.

    Mới đây, khi tung bản thu âm “Và lắng nghe mình” được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết tặng cho mình, Phạm Hương đã khiến nhiều người mong chờ vào một bước tiến mới, đặt chân vào lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên, cô cũng đã khéo léo cho biết, con đường ca hát vẫn còn khá xa vời khi hiện tại Phạm Hương đang có nhiều dự án lớn cần thực hiện.

    Với Phạm Hương, mỗi giai đoạn cuộc đời, cô sẽ đặt ra cho mình những mục tiêu riêng, và cách cô đã và đang sống hết mình với đam mê, với tuổi trẻ là để đạt được mục tiêu cuộc sống mà mình đã đặt ra.


    Thừa nhận bản thân rất cầu toàn và độc lập, nên gần như Phạm Hương không có nhiều bạn bè. Cô thích trải nghiệm và khám phá, tranh thủ trong những chuyến đi công tác, cô luôn dành một thời gian dù ngắn hay dài để thăm và thưởng ngoạn nơi mình đến.

    “Tôi chọn cách sống khép kín để cuộc sống của mình được bình yên” - đó có lẽ là một trong những quan điểm sống mà Phạm Hương đã rút ra được sau những năm hoạt động trong showbiz. Chính vì thế, thay vì ồn ào trên mặt báo với những thông tin tiêu cực và những hành động không được đánh giá cao, Phạm Hương chọn cách đi khắp nơi làm từ thiện và gắn kết các bạn trẻ, chia sẻ cảm hứng yêu thương và sống hết mình.

    Photo & Make up: TeeLe

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-showbiz-chi-la-cuoc-dao-choi-hao-nhoang-cua-tuoi-tre-a187259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan