+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương tái xuất sàn diễn sau đăng quang Hoa hậu hoàn vũ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương vừa tham gia trình diễn BST thời trang của một NTK trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015.

    (ĐSPL) - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương vừa tham gia trình diễn BST thời trang của một NTK trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015.

    Trước khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương là một người mẫu khá quen mặt trong làng giải trí. Cô thường xuyên tham gia các sự kiện và xuất hiện khá nhiều trên các sàn catwalk chuyên nghiệp. Bởi vậy, khi tham gia trình diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015, Phạm Hương đã có những phần thể hiện vô cùng xuất sắc và nhận được sự tán thưởng của khán giả. 


    Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.

    Tham gia trình diễn thời trang cùng Phạm Hương lần này còn có Á hậu hoàn vũ Việt Nam Trà My và Lệ Hằng. Lệ Hằng cũng đã tham gia hoạt động người mẫu một thời gian nên cũng có nhiều kinh nghiệm khi trình diễn catwalk, duy chỉ có Trà My là "lính mới" và đây là lần đầu tiên cô tham gia trình diễn thời trang. Trà My nói rằng, cô vô cùng may mắn khi show diễn đầu tiên của mình lại là show thời trang đẳng cấp và có quy mô lớn nhất năm nay tại Việt Nam.

    Á hậu Lệ Hằng.
    Á hậu Trà My.

    Trước khi buổi trình diễn bắt đầu, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã gần như “làm chủ” thảm đỏ chương trình và thu hút hàng loạt ống kính hướng về mình. Mỗi người một vẻ trong những bộ thiết kế của Vincent Đoàn khiến các người đẹp vô cùng nổi bật.

    Top 3 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đọ dáng trên thảm đỏ trước show diễn.

    Ngoài ra, sự kiện còn thu hút nhiều ngôi sao giải trí như: Á hậu Thiên Lý, Hoa hậu phu nhân Thu Hoài, Diễm My 9X, Mỹ Uyên, Dương Cẩm Lynh, Thúy Hạnh, Trang Khiếu…

    Á hậu Dương Trương Thiên Lý.
    Hoa hậu Thu Hoài.
    Diễm My 9x cũng xuất hiện trong sự kiện này.
    Người mẫu Trang Khiếu.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]rQwvyx3YdY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-tai-xuat-san-dien-sau-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-a115166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.