Phạm Hương tái xuất với bikini "bốc lửa", vòng 1 căng đầy của nàng Hậu chiếm trọn "spotlight"


Thứ 6, 02/07/2021 | 21:30


Cùng sự kiện

Hoa hậu Phạm Hương gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân giữa tin đồn trở về Việt Nam.

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng mọi động thái và hình ảnh của Hoa hậu Phạm Hương vẫn được cư dân mạng quan tâm và chú ý. Sau nhiều tháng ở ẩn và hạn chế đăng ảnh lên mạng xã hội, sáng ngày 2/7, nàng Hậu bất ngờ có cập nhật mới trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trong ảnh, Phạm Hương khoe vóc dáng thon gọn và thả dáng dịu dàng bên cửa sổ. Người đẹp khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi với đường cong gợi cảm, vòng eo con kiến và đặc biệt là vòng 1 căng tràn, nóng bỏng.

Tin tức giải trí - Phạm Hương tái xuất với bikini 'bốc lửa', vòng 1 căng đầy của nàng Hậu chiếm trọn 'spotlight'
Phạm Hương diện bikini khoe vòng 1, có động thái liên quan đến tin đồn đã bí mật trở về Việt Nam.

Bên cạnh đó, khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ của cô cũng ghi điểm trọn vẹn. Dường như thời gian qua, nàng Hậu đã tập luyện lấy lại vóc dáng để có phong độ như hiện tại. Nhìn hình ảnh này, ít ai nghĩ cô đã là mẹ một con.

Đáng chú ý nhất, giữa lúc bị dân tình cõi mạng tung tin đồn đã bí mật trở về Việt Nam, Phạm Hương còn đính kèm dòng chia sẻ "Los Angeles" để chứng minh vẫn đang ở Mỹ. Tuy nhiên, có một số khán giả cho rằng không loại trừ khả năng Phạm Hương đăng lại ảnh cũ. Lý do là trước đó cô đã từng tung nhiều khoảnh khắc diện bộ bikini này để thả dáng trong mọi ngóc ngách tại biệt thự ở Mỹ.

Tin tức giải trí - Phạm Hương tái xuất với bikini 'bốc lửa', vòng 1 căng đầy của nàng Hậu chiếm trọn 'spotlight' (Hình 2).
Nhiều lần nàng Hậu diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm cũng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Thời gian gần đây, mạng xã hội có lan truyền thông tin cho rằng Hoa hậu Phạm Hương đã về nước từ hồi tháng 5 và chờ thời cơ tái xuất showbiz. Bức hình mới nhất này như một tín hiệu cho biết sự quay lại mạnh mẽ của người đẹp đất Cảng. Ngoài ra còn có nguồn tin cho rằng cô sẽ giữ vị trí rất đặc biệt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 diễn ra vào cuối năm nay.

Vào tháng 9/2018, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ chữa bệnh. Đây cũng là lúc cái tên Phạm Hương dần biến mất khỏi showbiz Việt dù lúc đó, cô được xem là “hoa hậu quốc dân“. Trước đó, cô gặp loạt ồn ào tại Việt Nam khi bị tố thái độ với đồng nghiệp, yêu sách...

Tin tức giải trí - Phạm Hương tái xuất với bikini 'bốc lửa', vòng 1 căng đầy của nàng Hậu chiếm trọn 'spotlight' (Hình 3).
Sau hơn 2 năm qua Mỹ định cư, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương lánh xa mọi thị phi trước đây.
Tin tức giải trí - Phạm Hương tái xuất với bikini 'bốc lửa', vòng 1 căng đầy của nàng Hậu chiếm trọn 'spotlight' (Hình 4).
Cô sống an yên bên gia đình và dành nhiều thời gian chăm sóc con nhỏ.

Sau đó một thời gian, người hâm mộ bất ngờ khi biết cô đã có gia đình ở Mỹ. Tại trời Tây, cô kinh doanh mỹ phẩm và tham gia làm người mẫu. Sang Mỹ sinh sống, người đẹp họ Phạm thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống “sang chảnh” khiến không ít người ngưỡng mộ. Dù đã rời khỏi showbiz Việt, tuy nhiên, cuộc sống của Phạm Hương bên Mỹ luôn được khán giả dành nhiều sự quan tâm.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-tai-xuat-voi-bikini-boc-lua-vong-1-cang-day-cua-nang-hau-chiem-tron-spotlight-a505694.html