+Aa-
    Zalo

    Phạm Lịch phản ứng thế nào trước lời xin lỗi thứ 2 của Phạm Anh Khoa?

    • DSPL
    ĐS&PL Từng lên tiếng gay gắt về những hành động "quấy rối" của Phạm Anh Khoa trong thời gian làm việc chung, Phạm Lịch và M.P đã có những phản hồi khi nhận được lời xin lỗi...

    Từng lên tiếng gay gắt về những hành động "quấy rối" của Phạm Anh Khoa trong thời gian làm việc chung, Phạm Lịch và M.P đã có những phản hồi khi nhận được lời xin lỗi thứ 2 của nam ca sĩ trước truyền thông.

    Chiều 15/5, Phạm Anh Khoa có buổi gặp gỡ báo chí chính thức về những ồn ào trong thời gian qua. Theo đó, anh nhận sai và lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và M.P vì những hiểu lầm, sai lầm cũng như sự “quấy rầy” từ anh. Phạm Anh Khoa cũng xin rút lại phát ngôn “vỗ mông cũng là cách chào hỏi ở showbiz”.

    Ngoài ra, nam ca sĩ nghẹn ngào khi nhắc tới vợ, Phạm Anh Khoa nói: “Xin lỗi vợ, anh xin lỗi đã để em ở tình huống này, khiến các con tổn thương. Tôi cam kết mình sẽ không lặp lại những sai lầm và không gây nên bất kỳ sai lầm tổn hại nào đến các bạn nữ".

    Sau khi tin tức này được truyền thông đăng tải, Phạm Lịch cho biết cô chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa.

    Cô chia sẻ với Saostar: "Em chấp nhận lời xin lỗi của anh Khoa. Em nghĩ đến giờ phút này anh Khoa đã phần nào hiểu được bản thân sẽ phải gánh chịu hậu quả như hiện tại nếu tiếp tục hành xử như xưa, em tin đây là lời xin lỗi chân thành. Còn về vấn đề anh Khoa có hiểu được hành động của mình đúng hay sai, em không bàn đến nữa.

    Phạm Lịch chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa.

    Và việc anh Khoa đã có lời xin lỗi chính thức như buổi họp báo ngày hôm nay chứng minh điều rất rõ ràng là những phát ngôn thời gian qua của em là sự thật, không bịa đặt, không dựng chuyện.

    Em hy vọng anh Khoa sau sự việc này có thể cư xử tốt hơn, biết quan tâm, yêu thương gia đình nhiều hơn và đừng để gia đình bị ảnh hưởng bởi những điều tương tự".

    Trước đó, Phạm Lịch từng không chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa trong cuộc trò chuyện với CSAGA đăng lên mạng hôm 12/5 vì chung chung, không đích danh và không nhận lỗi.

    Một cô gái khác từng "tố" những hành động khó chấp nhận của Phạm Anh Khoa là M.P cũng lên tiếng chia sẻ về vấn đề này.

    Cô hy vọng, qua lần này, Phạm Anh Khoa sẽ thức tỉnh, đủ sức là người bản lĩnh để nhận sai và sửa sai mới là người đàn ông trưởng thành.

    "Anh hãy tôn trọng phụ nữ, và trên hết là tôn trọng vợ, con gái của mình.Đến đây tôi nghĩ chúng ta không nên xoáy sâu vào vấn đề này nữa. Và cũng không nên quá khắt khe với sai lầm của Khoa vì khắt khe cũng chẳng để làm gì"- Tri thức trực tuyến dẫn lời M.P.

    Ngoài ra, nữ stylist bày tỏ sự trân trọng dành cho chị Mây - vợ Phạm Anh Khoa bởi chị đã chịu đựng, hy sinh và chấp nhận nhiều thứ vì gia đình mình. Nhưng cũng theo cô, chính lựa chọn này đã khiến bản thân Mây bị tổn thương "như những cô gái khác đã và đang bị ảnh hưởng bởi anh Khoa".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-lich-phan-ung-the-nao-truoc-loi-xin-loi-thu-2-cua-pham-anh-khoa-a229665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.