+Aa-
    Zalo

    Phạm nhân vượt ngục ở Yên Bái đang bị 200 cảnh sát truy bắt có đặc điểm nhận dạng thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Về đặc điểm nhận dạng, Triệu Văn Tài - phạm nhân vượt ngục - cao 1,7 m, có một sẹo dài 2 cm dưới cằm. Khoảng 200 cảnh sát được huy động lập các chốt chặn, truy bắt Tài.

    Về đặc điểm nhận dạng, Triệu Văn Tài - phạm nhân vượt ngục - cao 1,7 m, có một sẹo dài 2 cm dưới cằm. Khoảng 200 cảnh sát được huy động lập các chốt chặn, truy bắt Triệu Văn Tài.

    Phạm nhân Triệu Văn Tài - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 19/4, Trại giam Hồng Ca (Yên Bái) đang phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức truy bắt Triệu Văn Tài (43 tuổi, quê Lào Cai) do người này trốn khỏi nơi giam giữ.

    Tài là tội phạm đang chấp hành án phạt 12 năm 3 tháng tù giam về tội Trộm cắp tài sản tại Trại giam Hồng Ca. Ngày 3/4, Tài bỏ trốn khỏi trại giam. Một ngày sau, giám thị trại giam ký quyết định truy nã.

    Ngày 16/4, người dân tại xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên, phát hiện một người nghi là Tài. Lãnh đạo UBND xã Đào Thịnh cho hay khi người dân hô lớn Triệu Văn Tài thì người này liền bỏ chạy.

    Nhận thông tin trình báo, cơ quan chức năng lập tức lên kế hoạch vây bắt nghi phạm.

    Hiện nay, khoảng 200 cán bộ chiến sĩ, cảnh sát của trại giam, công an tỉnh, huyện và các đơn vị liên quan được huy động, lập chốt chặn để truy bắt Tài.

    Về đặc điểm nhận dạng, Tài cao 1,7m, có một sẹo dài 2cm dưới cằm.

    Người dân khi phát hiện Tài có quyền bắt và giải phạm nhân đến cơ quan chức năng gần nhất hoặc báo cho Trại giam Hồng Ca qua các số điện thoại: 0912.558.349, 0968.608.567, 0944.919.838.

    Cả trăm người bao vây quả đồi bắt đối tượng bị truy nã

    Thượng tá Đỗ Huyền Tâm – Giám thị Trại giam Nghĩa An (thuộc Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng, bộ Công an) - cho biết, sau một thời gian lần theo dấu vết, nhờ nỗ lực của cán bộ chiến sĩ trại giam, công an địa phương và người dân xã Mò Ó, vào lúc 15h40 ngày 18/4, đơn vị đã bắt giữ được đối tượng Hồ A Dục (47 tuổi, quê ở bản Bù, xã Tân Lập, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị).

    Để bắt được đối tượng, cả trăm cán bộ công an và người dân bao vây cả quả đồi thuộc khu vực rừng xã Mò Ó.

    Được biết, đối tượng Dục vận chuyển hàng cấm, bị phạt tù 4 năm. Ông Dục chấp hành án phạt tù, sắp đến thời gian được giảm, nhưng do bột phát đã trốn khỏi Trại giam Nghĩa An vào ngày 12/4. Sau đó, Trại giam Nghĩa An đã có quyết định truy nã về việc phạm nhân bỏ trốn khỏi nơi giam.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-nhan-vuot-nguc-o-yen-bai-dang-bi-200-canh-sat-truy-bat-co-dac-diem-nhan-dang-the-nao-a362996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan