+Aa-
    Zalo

    Phạm Phương Thảo làm phim ca nhạc về phận phụ nữ mong manh trong tình yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phạm Phương Thảo cho biết, dẫu vất vả nhưng cô thực sự hạnh phúc khi mình có một dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp với phim ca nhạc “Mong manh em”.

    Phạm Phương Thảo cho biết, dẫu vất vả nhưng cô thực sự hạnh phúc khi mình có một dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp với phim ca nhạc “Mong manh em”.

    Thực hiện phim ca nhạc “Mong manh em”, Phạm Phương Thảo tái ngộ “người tình MV” - nam diễn viên Tiến Lộc, cả hai hoá thân, trở lại tuổi học trò với mối tình đầu thơ mộng. Đây cũng là lần đầu tiên Phạm Phương Thảo tham gia diễn xuất trong một bộ phim ca nhạc dài hơi, thể hiện số phận một phụ nữ truân chuyên, trắc trở đường tình duyên.

    Phạm Phương Thảo thực hiện phim ca nhạc đầy xúc động.

    “Mong manh em” là bộ phim ca nhạc dài 40 phút do đạo diễn Dương Lan Hương thực hiện. Trong phim, Phạm Phương Thảo là nhân vật chính, nam diễn viên Tiến Lộc và Việt Tùng vào vai hai người yêu cô.

    Bộ phim xoay quanh cô gái có một tâm hồn mong manh trong tình yêu. Số phận thách thức khi người cô yêu chết lúc chưa tròn đôi mươi. Đau đớn, luyến thương hình bóng một người đã khuất là bất hạnh khi sự yếu đuối đeo bám thân phận cô gái trẻ…

    Đặc biệt, bộ phim không chỉ lấy tên ca khúc “Mong manh em” từng ghi dấu ấn cho sự nghiệp sáng tác của Phạm Phương Thảo làm tên phim, mà 4/ 7 ca khúc mà Phạm Phương Thảo thể hiện trong phim là do cô sáng tác.

    Đạo diễn Dương Lan Hương cho biết, đây sẽ là một bộ phim ca nhạc vô cùng đặc biệt trước thềm năm mới khi biên tập âm thanh lại là diễn viên chính kiêm ca sĩ thể hiện phần lớn các ca khúc trong phim, chính là ca sĩ Phạm Phương Thảo.

    Điều đó khích lệ tinh thần cũng như tạo cảm hứng rất lớn cho tôi ngay từ khi cùng đạo diễn Dương Lan Hương xây dựng kịch bản”- Phạm Phương Thảo chia sẻ.

    Không chỉ kể về những truân chuyên, sóng gió trong cuộc sống, tình yêu của cô gái trẻ, bộ phim “Mong manh em” còn khắc hoạ một câu chuyện tình yêu đẹp giữa Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc, đồng thời cũng ca ngợi tình cảm bền bỉ, bao dung của một chàng trai là bạn học thầm yêu và luôn bên cạnh cô do nam diễn viên Việt Tùng thủ vai.

    Phạm Phương Thảo tương tác tốt với bạn diễn nam.

    Trong hậu trường, Phạm Phương Thảo và nam diễn viên Tiến Lộc một lần nữa khẳng định “xứng lứa vừa đôi” khi làm “người tình MV”, cả hai diễn xuất những cảnh tình cảm ngọt ngào rất “ngọt”. Đặc biệt, khi hoá thân vào vai các cô cậu học sinh, thì cả hai cũng đều cùng “nghịch như quỷ sứ” hồn nhiên, trong trẻo.

    Tiến Lộc và Phạm Phương Thảo được gọi là “người tình MV” bởi cả hai đã từng rất ăn ý khi vào vai tình nhân trong những dự án Mv trước đây của Phạm Phương Thảo như “Chàng vinh quy”, “Có thương nhau thì về”.

    Đến phim ca nhạc “Mong manh em”, Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc vô cùng thoải mái khi diễn những cảnh tình cảm, quấn quýt. Cả hai được khen đẹp đôi trên hình, chính vì vậy đạo diễn Dương Lan Hương mong muốn tiếp tục để cặp đôi sánh vai trong dự án phim ca nhạc “Mong manh em”.

    Tôi cũng khá áp lực lúc nhập cuộc do vừa là ca sĩ vừa tham gia diễn xuất. Nhân vật tôi hoá thân lại đa chiều về biểu cảm trong khi phải diễn theo âm nhạc là chính chứ không được thoại nhiều. Tôi khóc ngon lành suốt nhiều ngày quay, điều mà tôi chưa bao giờ làm được khi đóng MV.

    Có những phân đoạn tôi diễn khóc xong mà cả đoàn vỗ tay khiến tôi thực sự xúc động trước sự động viên tinh thần của mọi người dành cho mình. Tôi muốn cảm ơn thật nhiều tới Ban văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam, đặc biệt cảm ơn đạo diễn Dương Lan Hương đã “năn nỉ” để tôi có thêm một dấu ấn trong sự nghiệp. Cảm ơn 2 bạn diễn Tiến Lộc và Việt Tùng cùng các bạn diễn đã tạo nhiều cảm xúc cho tôi”, Phạm Phương Thảo chia sẻ.

    Phạm Phương Thảo cũng bày tỏ thêm rằng, cuộc sống của cô cũng gặp nhiều trắc trở đường tình duyên, nên khi vào vai cô rất đồng cảm với nhân vật vì vậy nhập vai dễ dàng và sâu sắc. Phạm Phương Thảo cũng là người xây dựng kịch bản cùng đạo diễn Dương Lan Hương.

    Ban đầu Phạm Phương Thảo từ chối dự án phim ca nhạc này do không sắp xếp được thời gian, tuy nhiên, vì yêu mến giọng hát, tài năng sáng tác cũng như khả năng diễn xuất của Phạm Phương Thảo, đạo diễn Dương Lan Hương đã cố gắng thuyết phục, “năn nỉ” cô tham gia. Toàn bộ quá trình thực hiện phim ca nhạc đã "ngốn" hết 10 ngày của các nghệ sĩ.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-phuong-thao-lam-phim-ca-nhac-ve-phan-phu-nu-mong-manh-trong-tinh-yeu-a306293.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan