+Aa-
    Zalo

    Phạm Phương Thảo ra album tặng "một nửa thế giới" nhân ngày 8/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân dịp 8/3, Sao mai Phạm Phương Thảo chính thức phát hành album “Tình trong câu hát” như một món quà tặng cho “một nửa thế giới”.

    (ĐSPL) - Nhân dịp 8/3, Sao mai Phạm Phương Thảo chính thức phát hành album “Tình trong câu hát” như một món quà tặng cho “một nửa thế giới”.

    Không phải ngẫu nhiên mà lần này sao mai Phạm Phương Thảo lại lấy tựa đề cho album của mình là “Tình trong câu hát”, bởi bao yêu thương, bao nỗi niềm, tình cảm cô đều dành trọn trong lời hát của mình. Đó cũng chính là một phần của lý do Phạm Phương Thảo bước sang con đường sáng tác với dòng nhạc dân gian đương đại.

    Phạm Phương Thảo ra album tặng
    Phạm Phương Thảo ra album "Tình trong câu hát" tặng "một nửa thế giới" nhân ngày 8/3.

    Với người ca sĩ nặng tình, chất chứa nhiều tâm sự trong lòng như cô thì hát thôi chưa đủ, cô muốn “giải tỏa” tinh thần của mình bằng sáng tác, tự viết lên những tình cảm, nỗi lòng và cả những cảm xúc đời sống của mình. Trong album CD- DVD “Tình trong câu hát” do hãng băng đĩa Thăng Long mới phát hành này, Phạm Phương Thảo cũng một lần nữa giới thiệu ca khúc khá nổi tiếng do mình sáng tác “Gái Nghệ”.

    MV "Gái nghệ" của Phạm Phương Thảo.

    Trước đây, Phạm Phương Thảo từng ra album CD “Gái Nghệ”, nhưng lần này cô chọn ca khúc này để quay hình và tiếp tục nhận được rất nhiều lời khen về hình ảnh cũng như ca khúc.

    Sinh ra ở xứ Nghệ, quá hiểu tính cách và cái tình của người con gái xứ Nghệ, Phạm Phương Thảo đã thực sự lột tả được vẻ đẹp tâm hồn, tình yêu nồng nàn, mãnh liệt nhưng cũng rất đằm thắm của người con gái xứ Nghệ. Với Phạm Phương Thảo, cô “miêu tả” từ chính cô ra thì con gái xứ Nghệ nóng tính đấy, cá tính đấy, yêu ghét rõ ràng đấy nhưng cũng rất mực sâu đằm, tình cảm và rất chân thành trong cuộc sống.

    Phạm Phương Thảo ra album tặng
    Bìa DVD album "Tình trong câu hát" của Phương Thảo.

    Các ca khúc do Phạm Phương Thảo sáng tác như Gái Nghệ, Cho em thôi chòng chành… đã được nhiều ca sĩ trẻ chọn hát để tham gia các cuộc thi hát. Đặc biệt, cách đây không lâu, khi Phạm Phương Thảo phát hành ca khúc “Đất mẹ ngày về” viết để tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, cô đã nhận được tình cảm yêu thương của rất đông đảo khán giả Quảng Bình và cả nước. Đây cũng là ca khúc liên tục được chọn lựa vào những tuyển tập ca khúc viết về Đại tướng. Phạm Phương Thảo tiết lộ, trong thời gian sắp tới, cô sẽ tiếp tục ra mắt những ca khúc dân gian đương đạido mình sáng tác và cô cũng tin sẽ nhận được sự yêu mến của công chúng như những ca khúc đã “trình làng”.

     MV "Tình ca rừng và biển" của Phạm Phương Thảo.

    Trong “làng” sáng tác dòng nhạc này, người sáng tác còn trẻ như Phạm Phương Thảo là “của hiếm”, cô cũng nhận được lời khen của đông đảo các bậc nhạc sĩ lão thành. Còn riêng Phạm Phương Thảo, cô sáng tác từ tình cảm của mình, từ nhu cầu muốn “giải phóng” những nỗi niềm riêng, cảm xúc riêng… Những ngày quay hình cho album “Tình trong câu hát” đúng vào những ngày Đại tướng Võ Nguyên Giáp ra đi và Phạm Phương Thảo đã hòa vào dòng người Quảng Bình đón Đại tướng về đất mẹ. Đó là cảm hứng, tình cảm để cô viết nên “Đất mẹ ngày về” về Đại tướng. Và đó là những giây phút cô không bao giờ quên… Thảo viết rất nhanh “Đất mẹ ngày về” bởi những cảm xúc dâng trào ấy.

    Mỗi năm Phạm Phương Thảo đều có những sản phẩm âm nhạc riêng, phần lớn là CD, “tài sản” của cô đã là chục album CD. Tuy nhiên, giống như những nghệ sĩ thuộc dòng nhạc này, Phạm Phương Thảo khá lặng lẽ, mỗi lần ra album là album cũng tự tìm đường ra sạp đĩa và đến tay người yêu thực sự yêu thích cô, chứ không ồn ào trên truyền thông. Ấy thế nhưng, điều bất ngờ là hầu hết các album của Phạm Phương Thảo đều rất nhanh chóng được tái bản chỉ sau một thời gian ngắn ra đĩa.

    Bộ Album “Tình trong câu hát” được Phạm Phương Thảo ra mắt đúng dịp 8/3, nhân dịp ngày Phụ nữ, như một lời nói yêu thương, một lời tình sâu nặng thương gửi gắm đến những người phụ nữ. Và cũng như những album của Thảo phát hành trước đó, “Tình trong câu hát” đã lập tức “cháy” hàng khi mới ra cửa hàng băng đĩa. Phương Thảo hạnh phúc lắm, vì điều đó chứng tỏ luôn có những khán giả rất chung thủy, luôn đón đợi những sản phẩm mới của cô.

    Với tựa đề của DVD “ Tình trong câu hát” đã bao hàm nhiều cảm xúc được gửi gắm của ca sĩ Phương Thảo, đây cũng là món quà của cô ca sĩ này muốn gửi gắm đến tất cả các mẹ, các cô, các bạn…nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay. 

    Nhã Hương

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-phuong-thao-ra-album-tang-mot-nua-the-gioi-nhan-ngay-83-a24670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan